Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm. triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2/ Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách.
3/ Kết hợp với đại lý thực hiện khai trương, hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triển khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.
4/ Giám sát, ký nhận việc đối chiếu công nợ với khách hàng
5/ Lập báo cáo và họp giao ban hàng tuần , tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triển khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6/ Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho Ban Giám đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7/ Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại đại lý.
8/ Đảm bảo doanh thu luôn ổn định
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Giới thiệu, tiếp cận, liên hệ với khách hàng chào bán thiết bị điện chiếu sáng dự án
- Tìm hiểu các thông tin liên quan đến thị trường, khách hàng theo phạm vi được phân công.
- Tham gia cùng các thành viên trong phòng xây dựng phương án hiệu quả kinh doanh và phối hợp với các phòng ban thủ tục, hồ sơ triển khai
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai hợp đồng, hướng dẫn thực hiện, bảo hành…(nếu có).
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
- Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
- Tìm hiểu các dự án, sản phẩm công ty đang triển khai và làm quen với thị trường BĐS.
- Gọi điện tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng…
- Đăng bài, thông tin về các dự án công ty đang triển khai.
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ kèm cặp cho đến khi thành thạo.
- Tất cả kiến thức pháp lý và kỹ năng bán hàng sẽ được Công ty đào tạo.
- Tham gia các khóa đào tạo thực chiến từ cơ bản đến nâng cao, bài bản chuyên nghiệp về sản phẩm và thị trường để nâng cao trình độ, nâng cao giá trị bản thân.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và tiếp cận cho sản phẩm và thị trường được phân công.
- Chuẩn bị và gửi báo giá cho khách hàng.
- Mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới theo yêu cầu của Công ty.
- Có bằng lái xe ô tô và sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 ( Riêng thứ 7 làm việc từ 8h đến 12h ).
- Địa điểm làm việc: KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)