Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Tư vấn cho họ những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối họ với bộ phận thiết kế của công ty.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các nhiệm vụ khác khi được giao.
- Kiểm tra hồ sơ bản vẽ, khối lượng;
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá cho các dự án;
- Theo dõi, cập nhật khối lượng của công trình trong quá trình thiết kế, thi công và làm dự toán phát sinh;
- Nghiệm thu khối lượng trong quá trình thi công;
- Thực hiện thanh – quyết toán công trình;
- Cập nhật thông tin đơn giá thị trường của các loại vật tư, đơn giá từ các nhà cung ứng;
- Lưu trữ & quản lý tài liệu, file dự toán, báo giá, hồ sơ thầu theo đúng qui định của Công ty;
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin hồ sơ dự thầu, dự toán, báo giá và các hồ sơ kinh tế của Công ty;
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
- Tư vấn bán xe máy & hỗ trợ khách hàng;
- Quản lý kho xe & dữ liệu khách hàng;
- Lập báo cáo bán hàng;
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu đối với các mặt hàng công ty phân phối
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng liên quan việc báo giá.
- Thực hiện các công việc: tính giá, lập báo giá..., đàm phán và theo dõi kết quả.
- Thực hiện các thủ tục ký kết đơn đặt hàng, hợp đồng mua bán.
- Tiếp nhận và trực tiếp hoặc phối hợp với các Bộ phận liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để bán xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin trong khu vực được phân công.
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh bán xe máy điện và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu chốt sales.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Tham gia đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty.
- Tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách hàng từ Data công ty giao, giới thiệu các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp hệ , kính cường lực của công ty cho khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng và tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng;
- Lên kế hoạch tiếp cận, gặp gỡ chăm sóc khách hàng, xúc tiến ký hợp đồng;
- Báo cáo định kỳ tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng cho quản lý
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng là các chung cư, tòa nhà để lắp đặt, bảo trì hệ thống Access Control, kiểm soát cửa ra vào, kiểm soát thang máy, hệ thống gửi xe, hệ thống camera an ninh, hệ thống phòng cháy
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác nguồn khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng với đối tác.
- Thường xuyên gặp gỡ, chăm sóc đối tác để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng và các phát sinh khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tiếp cận các bệnh viện, phòng khám chủ động liên kết với các bác sĩ nhằm đạt thỏa thuận giới thiệu bệnh nhân đến với Phòng khám Meditec
- Đưa ra kế hoạch/mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn, chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác bằng cách gọi điện thoại hỏi thăm hoặc sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm củng cố thêm quan hệ.
- Chịu trách nhiệm xúc tiến, đàm phán, ký kết hợp đồng kinh doanh,
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phụ trách khu vực thị trường được giao, chịu trách nhiệm quản lý khách hàng và doanh số tại khu vực đó.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường sách và thiết bị giáo dục. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, kết hợp với bộ phận Đề tài xây dựng sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xúc tiến ký kết hợp đồng. Nhận đơn hàng và cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng và thu hồi công nợ.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường được phân công phụ trách theo tháng/quý/năm. Báo cáo và tham mưu cho lãnh đạo những vấn đề thuộc chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu (8h – 17h)