Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1: Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng Chăm sóc khách hàng
2: Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho công ty, các chi nhánh trên toàn quốc
3: Công tác báo cáo
4: Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám Đốc
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin, ý kiến phản hồi, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu.
- Tổng hợp báo cáo CSKH, phối hợp xây dựng kế hoạch kinh doanh, triển khai bán hàng theo kế hoạch.
- Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, hợp đồng, báo giá, lên đơn hàng và phối hợp giao hàng cho khách.
- Phối hợp đặt hàng, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
- Địa chỉ làm việc: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Sử dụng các phương thức tìm kiếm khách hàng, cung cấp thông tin, tư vấn, chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Trực tiếp các khâu báo giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thanh toán và giao dịch với khách hàng theo quy định của cty.
- Phối hợp với đội nhóm và các bộ phận khác trong cty để thực hiện công việc chung.
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để bán xe máy điện, điểm đổi pin và dịch vụ đổi pin trong khu vực được phân công.
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng để thúc đẩy kinh doanh bán xe máy điện và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn, cung cấp thông tin về hệ sinh thái sản phẩm của công ty nhằm mục tiêu chốt sales.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Tham gia đề xuất chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của công ty.
- Tiếp cận các bệnh viện, phòng khám chủ động liên kết với các bác sĩ nhằm đạt thỏa thuận giới thiệu bệnh nhân đến với Phòng khám Meditec
- Đưa ra kế hoạch/mục tiêu kinh doanh trong từng giai đoạn, chịu trách nhiệm doanh số kinh doanh và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác bằng cách gọi điện thoại hỏi thăm hoặc sắp xếp lịch hẹn gặp trực tiếp nhằm củng cố thêm quan hệ.
- Chịu trách nhiệm xúc tiến, đàm phán, ký kết hợp đồng kinh doanh,
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
*Số lượng:
+ 03 nhân viên kinh doanh các sản phẩm bình lọc và bồn bể công nghiệp
+ 03 nhân viên kinh doanh phát triển thị trường đường ống và phụ kiện inox
*Mô tả công việc:
- Tìm hiểu về sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng bằng bằng các kênh offline hay online (lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox và phụ kiện inox).
- Liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá gửi khách hàng theo form mẫu quy định của công ty.
- Chăm sóc khách hàng bao gồm online và offline.
- Gặp gỡ khách hàng chốt sale.
- Tham gia với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình bán hàng như thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc thị trường.
- Báo cáo hàng tuần cho cấp trên hàng tuần, tháng về số lượng báo giá, báo giá trượt (Nguyên nhân trượt), đơn hàng thành công, và phản hồi của khách hàng
*Tùy theo năng lực có thể ứng tuyển vào vị trí trưởng phòng kinh doanh.
- Hiểu biết các thương hiệu, phân khúc các dòng xe.
- Hiểu biết về sản phẩm, giá thành, thông số kỹ thuật từng dòng xe.
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe từ Quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
• Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet, dịch vụ Truyền Hình FPT và dịch vụ Camera do FPT Telecom đang cung cấp.
• Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khi khách hàng yêu cầu.
• Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Khảo sát, thẩm định và mở Đại lý mới trên địa bàn được phân công.
- Hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm, quy trình cho Đại lý,
- Chăm sóc, hỗ trợ Đại lý bán hàng
- Tiếp nhận, xử lý thông tin kịp thời từ hệ thống Đại lý trong khu vực
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội nhóm bán hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý đội nhóm quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đưa ra giải đáp những thắc mắc của sales về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty làm CĐT
- Phát triển mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường và luôn tìm kiếm những kênh hợp tác mới.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám đốc