1. CÔNG TÁC QUẢN LÝ, TRIỂN KHAI DỰ ÁNThu thập thông tin, phân tích thị trường, đánh giá tính khả thi của các dự án theo định hướng của Chủ tịch HĐQT.Phối hợp với các phòng ban để xây dựng kế hoạch tổng thể, timeline, phân bổ nguồn lực và theo dõi tiến độ dự án.Định kỳ cập nhật tình hình triển khai dự án, nhận diện rủi ro, đề xuất giải pháp và báo cáo trực tiếp lên Chủ tịch HĐQT.Tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và soạn thảo các báo cáo liên quan đến dự án để hỗ trợ Chủ tịch HĐQT ra quyết địnhTham gia vào các cuộc họp với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng để hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc thương thảo hợp đồng, định hướng hợp tác.Chuẩn bị nội dung, tài liệu cho các cuộc họp chiến lược liên quan đến dự án.2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNHSắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch;Trực tiếp phiên dịch trong các cuộc họpSoát xét toàn bộ công văn, hồ sơ, tài liệu,.. từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc, đơn vị bên ngoài trước khi trình Chủ tịch xem xét phê duyệt. Đảm bảo yêu cầu về thẩm quyền, thể thức, tính hợp lệ,.. theo quy địnhQuản lý, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ của Chủ tịch;Truyền đạt các chỉ đạo của Chủ tịch đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các chỉ đạo, phân công của Chủ tịch đến các phòng ban.3. CÔNG TÁC BÁO CÁOTheo dõi tiến độ thực hiện, các hạng mục công việc được chỉ định của các bộ phận/ phòng ban liên quan; tổng hợp và phân tích báo cáo cho Chủ tịch định kỳ hằng tuần, tháng, quý….; hoặc đột xuất4. CÔNG VIỆC KHÁC ĐƯỢC PHÂN CÔNG