Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Thời gian làm việc : Full time 8h - 17h30 (thời gian nghỉ trưa 1.5 h) từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Sản phẩm chủ đạo : Lumi, Simon ( Smart Home ); Simon, Vimar, edenki, legrand, schneider,… ( Điện cơ )
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu mua thiết bị điện - điện thông minh, xây dựng, sửa chữa công trinh dân dụng
- Làm việc với các đại lý thiết bị điện, các đơn vị tổng thầu xây dựng, nhà thầu thiết bị điện, hội kiến trúc sư và đội thợ điện
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Phát triển mối quan hệ khách hàng hiện có và khách hàng mới.
- Đàm phán hợp đồng, chốt hợp đồng, thanh lý hợp đồng khách hàng cá nhân chăm sóc.
- Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
• Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng;
• Thực hiện các giao dịch cà thẻ ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng;
• In và chi trả ticket cho khách hàng
• Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ;
• Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc;
• Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán;
• Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày;
• Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tìm kiếm khách hàng, dự án
- Thực hiện tiếp cận khách hàng.
- Chào thầu dự án
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng, lập kế hoạch cung ứng
- Kết hợp kỹ thuật triển khai dự án và lập hồ sơ thanh quyết toán
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Vinashin, số 22 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai
- Hồ Chí Minh: số 15, Đường số 27, KĐT vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
- Chăm sóc khách hàng dựa trên database do công ty cung cấp.
- Gọi điện tư vấn, lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng tham dự chương trình.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khai thác khách hàng mới.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn