Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quan hệ đối tác, báo giá, xử lý các vấn đề với KH trong quá trình làm việc và Chốt đơn
- Quản lý công nợ
- Lên kế hoạch cùng đối tác cũ phát triển và lấy thông tin KH mới từ các KH cũ
- Ghi nhận, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của KH về sản phẩm mình cung cấp
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến của khách hàng báo cáo lên Trưởng bộ phận, các phòng ban liên quan để có giải pháp tối ưu
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đối tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
Responsibilities/ Accountabilities:
1. Supplier Sourcing & Database Management
- Search for potential suppliers, and get price quotations to inform the Sales team as per request of fabric & accessory sourcing
- Regularly update the database of yarn/ fabric/accessories and suppliers
- Negotiate price, MOQs, development & purchase terms
2. Supplier Relationship Management
- Attend industry fairs and visit suppliers;
- Review purchase order histories and evaluate supplier quality
- Re-negotiate with suppliers to hit cost-reduction targets
3. Provide Information and Support for Garment Development
- Request for samples and update information for the Sales team
- Collaborate with the Sales team to coordinate material development with suppliers during the sample development phase.
- Research and update trends, technologies and new types of yarn/ accessory/ fabric in domestic and international markets
- Address and resolve issues related to material quality during production
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm động cơ điện, hộp giảm tốc, thiết bị điện.
- Phát triển nguồn khách hàng mới tại khu vực Miền Bắc và các vùng lân cận
- Tư vấn, chào hàng, báo giá cho khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm buổi sáng
- Làm việc tại Văn Phòng Hà Nội: Nhà số 77, Đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
- Công ty ngành tiêu dùng thời trang tại HBT - Hà Nội, đã có mặt thị trường 15 năm thị trường các tỉnh miền bắc, miền trung và Hà Nội.
- Nhân viên phát triển thị trường. Đã có thị trường, chăm sóc và phát triển tiếp - sẵn thương hiệu mạnh
- Cùng lái xe + Tiếp thị & Bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm chăm dưỡng hàng hóa (có bộ phận hỗ trợ), Chuyển hàng và giao hàng (hàng nhẹ) trực tiếp cho khách hàng.
- Tổ chức thực hiện, đề xuất phương án ý tưởng do mình làm chủ nhiệm, chủ trì thiết kế - dự án.
- Tham gia xây dựng kiểm soát tiến độ, chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế giám sát tác giả.
- Soạn thảo quy trình và đào tạo nguồn nhân lực nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và thiết lập quan hệ và tư vấn bán hàng
- Phát triển mạng lưới quan hệ khách hàng;
- Cập nhật kiến thức và danh mục sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác;
- Duy trì, chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Địa chỉ làm việc:
+ 182 Đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội
+ 98C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Khai thác, chăm sóc, thăm hỏi thường xuyên các khách hàng đã có giao dịch tại khu vực được phân công;
- Tư vấn các thiết bị, máy móc và các dịch vụ trong ngành may;
- Soạn thảo báo giá và hợp đồng liên quan;
- Lập kế hoạch và tổ chức công tác đối với thị trường được chỉ định hàng tuần;
- Quảng bá thương hiệu của công ty tới khách hàng, đối tác;
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý kinh doanh.