Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách.
- Bán hàng tại cửa hàng.
- Báo cáo doanh thu của hàng hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm kiểm kê đặt hàng mới đảm bảo có sản phẩm để bán và trưng bày.
- Vệ sinh cửa hàng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu
của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng .Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Cam kết chịu doanh số và điều phối, thực hiện để đạt mục tiêu
- Làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng yêu cầu công việc…
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Không có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo
• Tìm kiếm khách hàng mới là nhà máy nội thất, các đơn vị thương mại sản phẩm của công ty và chăm sóc những khách hàng cũ.
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về công năng, ưu điểm của sản phẩm, báo giá, làm hợp đồng
• Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sản phẩm được sử dụng
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
• Phát triển hệ thống phân phối sản phẩm để đạt chỉ tiêu kinh doanh
• Chăm sóc các đối tác trong tập khách hàng hiện tại, hiểu rõ và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trọng điểm
✓ Chăm sóc và mở rộng đối tượng khách hàng chiến lược của Công ty
✓ Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật tham gia khảo sát, tư vấn phương án thi công hoặc sản phẩm, dịch vụ của công ty
✓ Làm hồ sơ thầu, tham gia đấu thầu các dự án
✓ Làm việc với các bộ phận liên quan trong quá trình triển khai đơn hàng/ dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của Khách hàng.
✓ Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai
✓ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh: kiểm tra việc tham dự thầu, kiểm soát kết quả kinh doanh, giám sát giá bán, giá mua hàng thương mại.
- Quản lý khách hàng: lập danh sách khách hàng, người liên lạc, người quyết định mua hàng trong từng khu vực; Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, ghi nhận nhu cầu và kế hoạch mua hàng, ý kiến khách hàng, đề xuất các giải pháp hỗ trợ công ty thành viên.
- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng: tư vấn sử dụng sản phẩm, các chỉ tiêu, thông số và tính năng sản phẩm cho công ty thành viên và khách hàng. Ghi nhận các yêu cầu cải tiến kỹ thuật và báo cáo cho Tổng giám đốc .
- Quản lý và xử lý nguồn thông tin dự án, thông tin đấu thầu, thông tin khách hàng.
- Triển khai và kiểm soát hồ sơ báo giá, hồ sơ thầu đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc:
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới có nhu cầu. Sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn …
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm, tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng để mở rộng mạng lưới Data.
· Khai thác, phát triển tập khách hàng cũ, tiềm năng do công ty cung cấp và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
· Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mại của công ty (Nếu có).
· Tiếp nhận thông tin khách hàng và liên kết với các phòng ban liên quan để lên phương án thiết kế, dự toán, báo giá, gặp gỡ khách hàng, đàm phán kí kết và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống theo dõi của Công ty.
· Quản lý, chăm sóc khách hàng sau ký Hợp đồng. Cung cấp thêm sản phẩm dịch vụ sau bán hàng.
· Giám sát quá trình thực hiện công việc đang triển khai và bàn giao/nghiệm thu sản phẩm với khách hàng.
· Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
· Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn, phối hợp kế toán thu hồi công nợ.
· Chịu trách nhiệm báo cáo hoạt động kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý.
· Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Triển khai thực hiện các công tác phát triển thị trường theo định hướng của Công ty;
- Quản lý địa bàn, báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh, tình hình hoạt động của Nhà phân phối nhằm đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh của Công ty;
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên PG tại điểm bán;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, duy trì những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng.
- Nhận các chỉ tiêu doanh số và chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng
- Nắm vững chính sách bán hàng và triển khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty;
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
- Làm việc tại Hà Nội (Ưu tiên khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân)
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
- Xây dựng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hiệu quả công việc và phát triển nhóm.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên.
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản cao cấp của Công ty.
- Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm doanh số trước Ban Giám Đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn.
✓ Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
✓ Xử lý các công việc chuyên môn: Gửi yêu cầu báo giá cho các bộ phận liên quan, gửi báo giá cho khách hàng. Đàm phán và xử lý đơn hàng.
✓ Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…. để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
✓ Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty định kỳ năm/quý/tháng
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng thị trường.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
- Xây dựng và và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng
- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho công ty trong phạm vi phụ trách
- Xây dựng được chính sách KPI và chính sách phúc lợi cho hệ thống nhân sự trong kinh doanh
- Định vị sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Giám đốc và Tổng Giám đốc
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội (chủ yếu là Facebook và Zalo) theo sự hướng dẫn của Trưởng phòng;
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng (theo quy trình và kịch bản có sẵn của công ty) từ dữ liệu khách hàng của bộ phận Marketing, mời khách hàng qua văn phòng; gặp gỡ trao đổi tại văn phòng hoặc tại công trình để nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng (công ty có dữ liệu khách hàng rất lớn cho NVKD khai thác);
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, bộ phận kế toán gửi thiết kế, báo giá cho khách hàng;
- Chốt hợp đồng thiết kế, chốt hợp đồng thi công;
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hàng trong thời gian thực hiện hợp đồng;
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng của dự án mới (có hướng dẫn).
Company Overview:
We are Family Medical Practice - the largest and oldest foreign, privately-owned, international health care provider in Vietnam with clinics in major cities in Hanoi and Hochiminh. Our multinational team of physicians and colleague comes from the Canada, Israel, France, United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland, Belgium, Sweden, Venezuela, Ukraine, Japan, Korea, India, Philippines and Vietnam. We are a growing and thriving company.
We are looking for Receptionist to join our professional team of Reception/Front Desk/Customer Service:
Responsibilities:
• Greet patients, advice patients of consultation fees, after hour’s charges, Public holiday charges & specialist services & charges. Obtain insurance information & any other necessary data, make sure every patient is treated; monitor & ensure an efficient flow of patient in/out including consultation, nurse triage, imaging, lab test, pharmacy and cashier.
• Answer multiple-line phones, emails, use booking online, traditional booking in order to ensure effective use of doctor and patient time, reschedule, cancel appointments, response to patients’ questions and provide accurate information when requested. Make sure that patients are provided advance information pertinent to visit (i.e., co-pays due, bringing insurance cards, arriving early for registration/check-in, etc.)
• Inform patients’ on-time on any changes of schedule.
• Liaise with doctors, nursing staff, and insurance claims department.
• Translate/ Interpret for doctors and patients when needed.
• Process payment and issue/correct/modify/cancel invoices.
• Explain practice arrangements and requirements for new and existing patients; give new patients the “new patient package”.
• Manage requests for home / hotel visits as part of emergency call service, including all relevant information. Deal efficiently in timely manner with emergency situations.
• Ensure that all patient interactions are dealt with confidentially and any confidential paperwork is dealt with in accordance with practice protocol.
• Ensure patients have access to any relevant leaflets & support services in relating to their hospitalization.
• Be the front line of customer service; take initiative to resolve problems of unsatisfied patients in order to enhance the patient experience satisfaction.
Mô tả công việc
● Tiếp nhận data nóng có sẵn từ bộ phận Marketing
● Tư vấn, giới thiệu, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về khóa học
● Hướng dẫn học viên mua khoá học, giới thiệu chương trình khuyến mãi, đặt hàng, tiếp
nhận nhu cầu của học viên
● Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ học viên tốt nhất
● Góp ý, lên ý tưởng xây dựng các khóa học
● Làm báo cáo và thực hiện các công việc khác do Trưởng nhóm yêu cầu