Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khách hàng & Sản phẩm:
Khách hàng: Hãng xe, showroom xe/ Cửa hàng nội thất, đồ chơi xe, ....
Sản phẩm: Phụ kiện ô tô, thiết bị camera hành trình, phần mềm bản đồ, HUD, đầu DVD, DVD Box,...
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc và khai thác tốt khách hàng đang có
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn, giới thiệu và giúp khách hàng hiểu các sản phẩm của của Công ty
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Địa chỉ làm việc: 4-BT2 Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
96b Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Quản lý cửa hàng:
+ Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, doanh thu, kiểm soát tồn kho, chi phí cửa hàng.
+ Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ công ty và triển khai thực hiện nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
+ Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp và bày trí đẹp, thu hút khách hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng tốt nhất, ổn định luồng vận hành cửa hàng.
- Quản lý nhân viên:
+ Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên cửa hàng thông qua việc tuyển dụng và huấn luyện đào tạo.
+ Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
+ Giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, kết nối và tạo môi trường làm việc hiệu quả.
+ Chấm công và phối hợp với công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến chế độ phúc lợi.
- Quản lý khách hàng:
+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên,...đảm bảo hình ảnh của thương hiệu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
+ Ghi nhận đánh giá, thị hiếu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp phù hợp thúc đẩy doanh thu của cửa hàng.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh nhà thuốc, phòng khám hoặc tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ bộ phận Marketing và các kênh khác, từ đó phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp phần mềm phù hợp.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn, trình bày demo sản phẩm, làm rõ giá trị và tính năng giải pháp.
- Tư vấn, chốt hợp đồng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chủ động kết nối với doanh nghiệp, tham gia hội thảo và sự kiện để mở rộng mạng lưới và tệp khách hàng tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ sau bán hàng, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để gia tăng sự hài lòng nhằm xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.