Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý.
- Kiểm soát điều phối quỹ căn và hoạt động bán hàng của các đại lý.
- Kiểm soát việc tính hoa hồng và chi trả cho sales/đại lý.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày, hàng tháng kết quả bán hàng của các dự án phụ trách.
- Kiểm soát việc trình phê duyệt xin giãn hạn ký HĐMB, tra soát, TTS, giãn hạn thanh toán...cho KH.
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại của đại lý.
- Cho ý kiến về sản phẩm của dự án phụ trách.
- Các công tác quản lý nhân sự, báo cáo, đề xuất, kiểm soát hoạt động của BP.
- Các công việc khác theo sự phân công của CBLĐ.
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Phụ trách công tác ISO theo tiêu chuẩn IATF16949
- Làm báo cáo bộ phận Quản lý chất lượng
- Hiểu rõ quy trình và yêu cẩu của hệ thống quản lý chất lượng (ISO)
- Chịu trách nhiệm tổng hợp tài liệu khi khách hàng đến đánh giá hệ thống quản lý chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.