Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học FPT theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Weldcom tuyển 05 Kỹ sư tự động hóa - PLC - Robot , làm việc tại Trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên
- Tiếp nhận và thiết kế giải pháp kỹ thuật cho các dự án mới
- Hỗ trợ & quản lý dự án về giải pháp robot, chế tạo máy, điều khiển tự động, PLC
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để làm Giải pháp và đảm bảo dự án đúng tiến độ khi triển khai
- Lập thời gian biểu cho các công việc cụ thể
- Quản lý tiến độ dự án, điều phối và giám sát nhà thầu phụ
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống tự động hóa.
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
• Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
• Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
• Đăng bài viết về sản phẩm trên các trang MXH.
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
NHÃN HÀNG BLACKMORES (Phân phối chính hãng độc quyền)
Quản lý nhân viên kinh doanh khu vực Hà Nội/Đông Bắc/Bắc Trung Bộ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
• Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng tại khu vực.
• Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
• Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
• Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
• Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
• Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
• Báo cáo kết quả kinh doanh/ theo dõi thực thi của nhân viên
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- Tìm kiếm giới thiệu các sản phẩm máy móc, nguyên vật liêu ngành khuôn bế bao bì giấy, giày da túi xách, nhựa định hình, mút xốp.
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty.
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm.
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội: Số 226 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc và khai thác tốt khách hàng đang có
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn, giới thiệu và giúp khách hàng hiểu các sản phẩm của của Công ty
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Địa chỉ làm việc: 4-BT2 Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
96b Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển cơ hội hợp tác với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
• Tư vấn, giới thiệu các giải pháp và sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực máy in 3D, máy quét 3D, thiết bị đo lường chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
• Quản lý khách hàng, tư vấn – đàm phán – chốt đơn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
• Tham gia tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm cùng với bộ phận marketing.
• Báo cáo định kỳ kết quả và kế hoạch công việc theo yêu cầu. • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.