Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của nhà hàng.
- Xin đánh giá nhận xét của khách hàng trên các social media
- Chăm sóc khách hàng theo quy định của nhà hàng.
- Xin đánh giá nhận xét của khách hàng trên các social media
- Quản lý các hoạt động MKT của Trung Tâm Wellness (Bao gồm 70% hoạt động MKT offline + 20% hoạt động MKT Online).
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các chương trình bán hàng, thẻ khách hàng, các hoạt động MKT tại điểm bán.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các hoạt động Affiliate - hợp tác Co brand nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng (brand awareness, brand equity, brand affinity) đảm bảo tính nhất quán và khả năng đo lường hiệu quả.
- Lên kế hoạch MKT tổng thể ( online / offline ) gắn liền với hành trình/trải nghiệm khách hàng.
*QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + thưởng doanh số + thưởng dự án).
- Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/thánG; Phụ cấp máy tính theo quy định.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & phát triển bản thân.
- Môi trường trẻ trung, năng động, định hướng phát triển dài hạn.
- Cơ hội phát triển cùng dự án Wellness quy mô lớn, xu hướng toàn cầu.
- Arrange accounting documents
- Prepare lists for all of the documents in an Excel file.
- Other assignments from Finance Manager
Vị trí: Kế Toán Trưởng - Ngành Sản Xuất
Mã số công việc: 125164
- Nơi làm việc: Thạch Thất, Hà Nội
- Lương tháng: 50,000,000~62,500,000VND
Nội dung công việc:
- Thực hiện việc hạch toán kế toán theo chế độ kế toán Việt Nam và tập đoàn, trên phần mềm SAP R/3.
- Lập báo cáo tài chính (bảng cân đối, bảng giá thành, báo cáo tình hình SXKD, dòng tiền…) theo từng tháng, dựa trên mẫu biểu của Ban giám đốc, của tập đoàn (Công ty mẹ) và theo chế độ kế toán Việt Nam.
-Tính và lập báo cáo thuế và thực hiện đăng ký, khai, quyết toán thuế với cơ quan thuế, gồm: thuế TNCN, thuế nhà thầu, thuế thu nhập doanh nghiệp, v.v…
- Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính với tập đoàn, nhân viên, Khách hàng và nhà cung cấp, bao gồm: trả nợ vay, công nợ, mua hàng, thanh toán, trả lương, chi phí khác theo các mẫu biểu của Ban giám đốc và Công ty mẹ.
- Kiểm soát số liệu hạch toán kế toán tài chính và kế toán quản trị cho Công ty
- Theo dõi số liệu kế toán phát sinh, kịp thời phát hiện các vấn đề rủi ro của hệ thống kế toán
- Làm việc với các đơn vị vận hành như CBRE, Marriot định kỳ hàng tháng, kiểm tra số liệu chi tiết và báo cáo do các đơn vị này gửi về.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Tập đoàn và theo quy định của Pháp luật
- Lập các báo cáo quản trị và các báo cáo tương tự theo yêu cầu của Tập đoàn
- Kê khai và nộp các tờ khai thuế định kỳ. Thực hiện các công việc liên quan đến thuế, giải trình cơ quan thuế khi có yêu cầu.
- Thanh toán và giao dịch với ngân hàng.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà
- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết
- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà:
+Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà
- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh
- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công
Đặt biển lưu ý để du khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong.
Quét, lau và làm bóng sàn nhà, bàn ghế, làm sạch bụi trên tường, lau sạch gương, kính…… tất cả các khu vực công cộng
Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn.Thu dọn và làm sạch rác các khu vực
Tham gia tổng vệ sinh khu vực công cộng theo định kỳ bao gồm: Làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi không quét dọn được thường xuyên khác.
Báo cáo những sự cố, dấu hiệu khả nghi cho cấp trên.
Nhanh chóng thực hiện các yêu cầu của khách để khách lưu trú không phải phàn nàn về vấn đề vệ sinh.
Báo cáo lại cho các bộ phận có liên quan nếu phát hiện đồ bỏ quên của khách.
Tiếp nhận các yêu cầu xử lý những sự cố liên quan đến vấn đề vệ sinh công cộng trong khách sạn.
Giữ gìn, bảo quản các vật dụng, trang thiết bị. Phát hiện, báo cáo lại cho cấp trên nếu máy móc thất lạc, hỏng hóc.
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bp
Chị tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tham gia thực hiện các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas …một cách thành thạo;
- Thực hiện các yêu cầu sửa chữa một cách hiệu quả;
- Thực hiện các công việc được giao bởi Kỹ sư trưởng, Trợ lý KST, Giám sát kỹ thuật.
- Cập nhật đầy đủ các thông tin liên quan đến công việc được giao trong ca làm việc vào phương tiện như sổ nhật ký, bảng tin, memo …
- Thực hiện công tác bảo dưỡng hiệu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn theo đúng quy trình.
-Lead and manage all kitchen operations at Phoenix Golf.
-Develop and update menus for golfers, resort guests, and events.
-Collaborate with the F&B Manager to align menu offerings with guest expectations.
-Ensure food quality, taste, presentation, and recipe consistency.
-Supervise, train, and develop kitchen staff, including Sous Chefs and Commis.
-Assign duties and manage staff schedules for smooth daily operations.
-Control food costs, monitor inventory, and minimize waste.
-Ensure compliance with food safety, hygiene, and operational standards.
-Conduct regular inspections of kitchen areas, equipment, and storage.
-Support events, tournaments, and banquets with timely and efficient menu execution.
- Set up phòng tiệc theo yêu cầu của khách, đáp ứng nhu cầu của khách
- Duy trì vệ sinh, cảnh quan của nhà hàng luôn trong trạng thái tốt, sẵn sàng phục vụ khách
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
-Manage and oversee all daily F&B operations at Phoenix Golf.
-Ensure smooth coordination between service and kitchen teams.
-Monitor food, beverage, and service quality to meet resort standards.
-Assist in developing budgets, cost control plans, and achieving revenue targets.
-Track purchasing, stock levels, and wastage for cost efficiency.
-Enhance guest experience and handle inquiries or complaints professionally.
-Collect and analyze guest feedback to improve operations.
-Supervise, train, and evaluate F&B staff while promoting a positive work environment.
-Collaborate with the Executive Chef on menu improvements and monitor market trends.
-Ensure compliance with food hygiene, safety regulations, and operational standards.