Định hướng, dẫn dắt đội ngũ kinh doanh:• Định hướng phát triển đội ngũ kinh doanh,vận hành kế hoạch kinh doanh để đạt được doanh thu/lợi nhuận tốt nhất theo từng giai đoạn cụ thể cho từng sản phẩm.• Quản lý các hoạt động PR, Marketing, Sale, chăm sóc khách hàng…đảm bảo các bên phối hợp tốt để đạt được mục tiêu chung.• Xây dựng, thực hiện, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.• Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đưa ra quyết định trong việc tuyển dụng nhân sự phù hợp cho bộ phận.• Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự mới, nhân sự cũ hoặc nhân sự đang được quy hoạch lên các vi trí cao hơn.Hoạch định kế hoạch Marketing – Pr:• Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Marketing – PR để xây dựng, phát triển chiến lược, kế hoạch Marketing - PR nhằm thu hút khách hàng, định hướng nhu cầu của khách hàng để tăng trưởng doanh số.• Phối hợp, giám sát, theo dõi đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing - Pr, đưa ra những đề xuất điều chỉnh (nếu cần) để đạt hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch.Phát triển hoạt động kinh doanh:• Làm việc với các bộ phận liên quan để hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ, phối hợp với Bộ phận Marketing – Pr triển khai các chiến dịch quảng bá đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để định hướng, tìm ra những kênh truyền thông, marketing phù hợp để tiếp thị sản phẩm nhằm đạt được các mục tiêu doanh số bán hàng, cân bằng doanh thu – chi phí.• Tạo dựng các mối quan hệ thân thiết với khách hàng.• Giám sát, đánh giá, đo lường hoạt động kinh doanh định kỳ tuần/tháng để có những điều chỉnh phù hợp và kịp thời.• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing - Pr để xác định hướng đi cho từng sản phẩm trong từng giai đoạn để tạo dựng được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.• Hoạch định kế hoạch kinh doanh và có những bước đi trước so với thị trường, giúp công ty nắm bắt nhanh các xu thế.• Chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng phát triển data khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.• Xây dựng kế hoạch ngân sách ngắn hạn, trung hạn, dài hạn về doanh thu,chi phí, lợi nhuận của công ty.• Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.