Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về
- Lái xe đưa đón Ban giám đốc và nhân viên văn phòng,
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày
- Lái xe Limousine và xe 7 chỗ.
- Kiểm soát việc xác định các mức phí no-show, đối soát và theo dõi công nợ đảm bảo không thất thoát doanh thu.
- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
- Kiểm tra tình trạng phòng trống đã bao gồm Allotment, kiểm tra công suất phòng và thực hiện xin lấy phòng ngoài allotment và xử lý đặt phòng đối với trường hợp khách lẻ
- Kiểm soát việc ghi nhận thông tin thanh toán trên hệ thống, kiểm tra các đặt phòng đến hạn thanh toán, xử lý các đặt phòng vượt hạn mức nợ.
2. Đón tiếp Khách hàng
- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới
- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP
- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP
- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết
3. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
- Kiểm soát việc thực hiện tiếp nhân các yêu cầu của khách qua điện thoại như dịch vụ roomservice, vui chơi giải trí, tìm hiểu thông tin, bổ sung vật dụng, sửa chữa, v..v..
- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách
- Xử lý các phản hồi của khách trong quá trình lưu trú và trên mạng xã hội. Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
4. Tiễn khách
- Xử lý các phàn nàn của khách trên các trang mạng xã hội hoặc sau chặng ở ngay khi nhận được thông tin. Có biện pháp điều chỉnh khắc phục để tránh các lỗi lặp lại
5. Công tác thu ngân
- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất
- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác
- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời
6. Báo cáo & quản lý hệ thống
- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
- Các báo cáo trong ngày như: highlight of the day, báo cáo phàn nàn của khách, các báo cáo night audit được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kĩ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo lại tránh lặp lại
- Các hệ thống PMS, key card, quản lý quỹ phòng, IOSS, Hotel meal luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý kiến nâng cấp lên CBLĐ cấp trên để hệ thống ngày một hỗ trợ hiệu quả hơn
7. Các công tác chung
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.
- Đảm bảo thực hiện các kế hoạch định kỳ và lịch làm việc của nhân viên. Các nhân sự giữa các tổ hỗ trợ lẫn nhau trong trường hợp quá tải.
- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.
- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, Bell, các kho và khu vực văn phòng.
- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm
- Thanh tra/ kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ , tài sản, các hoạt động của bộ phận
- Kiểm tra sắp xếp phòng và khóa phòng bảo dưỡng.
- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.
- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.
- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)
- Chuẩn bị đồ, nguyên vật liệu cho đồ ăn/ đồ uống theo menu
- Pha chế các loại đồ uống đơn giản: cà phê, nước ép, đồ xay, đồ uống có cồn, trà
- Đứng bếp nấu các món ăn nhanh đơn giản theo phong cách Hàn Quốc/ Trung Quốc/ Nhật Bản,
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực pha chế/ bếp theo phân công,
- Quản lý, kiểm tra đồ tồn hàng ngày và oder nguyên vật liệu mới nếu cần.
- Thực hiện các giao dịch thu đổi ngoại tệ ra USD hoặc ticket cho khách hàng,
- Thực hiện các giao dịch cà thể ở máy POS của ngân hàng cho khách hàng,
- In và chi trả ticket cho khách hàng,
- Phân biệt các ngoại tệ được sử dụng trong Câu lạc bộ,
- Kiểm tiền đầu và cuối ca làm việc,
- Làm báo cáo xuất nhập quỹ tiền cho bộ phận kế toán,
- Làm báo cáo và các hóa đơn giấy tờ của các ca trong ngày,
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh khác trong ca làm việc.
Có kinh nghiệm phù hợp tại các cơ sở khách sạn, resort, vui chơi giải trí...
Quản lý công tác chuyên môn đảm bảo các hệ thống kỹ thuật tại các cơ sở hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu và được thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
Đề xuất các giải pháp, phương án khắc phục các sự cố hệ thống kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
Tổ chức kiểm soát chi phí năng lượng, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại các cơ sở. Xây dựng định mức sử dụng để kiểm soát chi phí năng lượng cho các cơ sở.
Thẩm định cho ý kiến chuyên môn, đánh giá sáng kiến và các giải pháp cải tiến hệ thống kỹ thuật của cơ sở.
Kiểm tra công tác lưu trữ quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ, giấy tờ liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
Tổ chức kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.
Tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục công trình/ công trình do nhà thầu thực hiện.
Tổ chức kiểm soát bảo hành các hạng mục công trình.
Location: Dong Anh, Ha Noi
1. Supervise and take responsibility for Front Office during working shift.
2. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known by the whole team.
3. Build strong relationships with other departments to provide the best service to guests.
4. Assist the Front Office Manager in training and recruitment of the department.
5. Take responsibility in the absence of the Front Office Manager and perform other duties as assigned by management.
- Pha chế đồ uống:
- Phục vụ đồ uống:
- Duy trì quầy bar:
- Quản lý nguyên vật liệu:
- Hỗ trợ khách hàng:
- Tham gia các hoạt động khác:
- Tuân thủ quy định:
Tuân thủ các quy định, quy trình của khách sạn, đặc biệt là các quy định liên quan đến an toàn thực phẩm, vệ sinh, và sử dụng rượu bia.
Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2025, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”. Với thành tích 4 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
• Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
• Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng;
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)