Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập trình backend trên nền tảng Node.js.
Tối ưu hiệu xuất xử lý của các sản phẩm, dịch vụ hiện có.
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nghiên cứu, phát triển công nghệ mới để ứng dụng xây dựng các sản phẩm dịch vụ mới.
Nắm rõ công việc được phân công và báo cáo tiến độ cho quản lý.
Tham gia xây dựng và phát triển sản phẩm Web Application có chức năng tương tự canva
Tham gia xuyên suốt các công đoạn thiết kế, xây dựng, phát triển và tối ưu cho các chức năng hệ thống.
Nhận yêu cầu chức năng trực tiếp từ PM và kết hợp với QA/QC để kiểm thử và nghiệm thu tính năng.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ mới nhất để áp dụng cái tiến sản phẩm.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc được chỉ định như chuẩn bị nguyên liệu, sắp xếp và dọn dẹp khu vực nấu nướng. Vị trí này giúp học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ và thái độ chuyên nghiệp.
Thực hiện theo sự chỉ dẫn của cấp trên trong việc đảm bảo món ăn không chỉ đạt chất lượng cao về khẩu vị mà còn về mặt thẩm mỹ, đồng thời luôn được chế biến trong môi trường sạch sẽ và an toàn.
Chế biến và trình bày bánh dưới sự giám sát và chỉ dẫn của Cấp trên.
Đảm bảo bánh được làm và trình bày theo đúng công thức và tiêu chuẩn đã đặt ra.
Biết làm bánh vẽ.
Tuân theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các khu vực bộ phận bếp.
Giảm thiểu lãng phí nguyên liệu.
Nâng cao tính chuyên nghiệp và tinh thần đồng đội khi làm việc.
Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe và an toàn lao động của nhân viên cho Bếp trưởng bếp bánh và Bếp trưởng
Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các loại thiết bị máy móc và các loại dụng cụ bếp khác phải luôn sạch sẽ và hoạt động tốt.
Là người đứng đầu trong việc giám sát vận hành ca trong nhà hàng hoàn hảo theo tiêu chí ACHIEVE
(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.