Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
- Quản lý hợp đồng và gia hạn:
- Upsales và cross-sales:
- Báo cáo và phân tích:
Tìm kiếm khách hàng:
Tư vấn sản phẩm:
Chăm sóc khách hàng:
Báo cáo và phân tích:
Tham gia hoạt động marketing:
1. Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ vải đầu vào tuân thủ theo bộ tiêu chuẩn chất lượng của Biluxury.
2. Cập nhật những tiêu chuẩn mới cho từng loại vải.
3. Tư vấn cho bộ phận mua hàng, thiết kế về chất lượng từng mẫu vải.
4. Ra các báo cáo kiểm nghiệm.
5. Phối hợp bộ phận mua hàng để xây dựng và triển khai phát các kế hoạch phát triển chất liệu mới.
6. Phối hợp bộ phận mua hàng để tương tác, xử lý với NCC.
- Lắp đặt công trình theo bản vẽ
- Thực hiện các dự án điện – Tự động hóa:
- Khảo sát, lập khái toán, bóc tách khối lượng
- Thiết kế, phê duyệt bản vẽ điện, bản vẽ tủ điện
- Thực hiện các công việc khác liên quan
- Ưu tiên ứng viên biết về thuyết minh bản vẽ, thiết kế, làm hồ sơ dự thầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Managing, operating, coordination accounting system (VAS and IFRS), FAST, MRP in company
- Register journal entries.
- Report to BOD; head quarter; authorities on time
- Make cash flow forecast (after few month)
- Make payment remitannce.
- Other tasks assigned by BOD and head quarter.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Có đi công tác ở các tỉnh ( thỉnh thoảng đi vài lần )
- Thực hiện các công việc khai báo các loại thuế hàng tháng, quý, năm
- Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng, quý, năm theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Các công việc văn phòng
• Triển khai công việc được giao, lập kế hoạch, tiến độ thi công, giám sát kỹ thuật dự án.
• Làm bản vẽ, bóc tách khối lượng vật tư.
• Làm tài liệu nghiệm thu, hoàn công.
• Có thể tham gia vào quá trình quản lý dự án vừa và nhỏ: Từ khâu khảo sát, lên dự toán, báo giá và thực hiện dự án. (thực hiện cùng nhóm)
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí