Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
🎯 Mô tả công việc:
- Giảng dạy tiếng Anh online (Hình thức: 1 kèm 1; 1 kèm 2; 1 kèm 3) cho học sinh từ 5–15 tuổi
- Sử dụng giáo trình do công ty cung cấp. Dạy trên nền tảng ClassIn
- Theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của học sinh
🕒 Thời gian làm việc:
- Ca tối linh hoạt trong khung giờ 18h00 đến 21h30. Thứ 7 & Chủ nhật có thêm ca sáng và ca chiều.
- Thời lượng: 25 phút - 40 phút/ca.
- Đăng ký lịch dạy tối thiểu 9h ca tối/tuần và có ít nhất 3 ngày trong khung giờ 19h00 - 21h00. Duy trì lịch đã đăng ký trong vòng ít nhất 3 tháng.
I. Mục tiêu vị trí:
Giám đốc Marketing (CMO) chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và giám sát toàn bộ chiến lược marketing, thương hiệu và truyền thông của tập đoàn và các công ty thành viên. Vai trò này đóng vai trò then chốt trong việc định vị thương hiệu Unik Holdings trên thị trường quốc tế, đồng thời đảm bảo hiệu quả marketing trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược Marketing & Thương hiệu Tập đoàn
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của tập đoàn, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển.
- Định vị thương hiệu Unik Holdings và các thương hiệu thành viên trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Quản trị hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu xuyên suốt.
2. Truyền thông & Quan hệ công chúng
- Xây dựng chiến lược truyền thông tập đoàn, bao gồm PR, sự kiện, CSR, quan hệ báo chí và truyền thông quốc tế.
- Giám sát và định hướng các chiến dịch truyền thông đa kênh (offline, online, digital, social).
- Quản lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và nâng cao uy tín tập đoàn.
3. Digital Marketing & Hạ tầng công nghệ
- Chỉ đạo phát triển hệ thống website, nền tảng digital và ứng dụng công nghệ mới (AI, data-driven marketing).
- Triển khai hệ thống đo lường, phân tích dữ liệu marketing (Google Analytics, CRM, BI dashboards).
- Xây dựng năng lực digital marketing trong toàn hệ thống.
4. Quản lý đối tác & ngân sách
- Lựa chọn, quản lý và đánh giá hiệu quả các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Xây dựng văn hóa hợp tác linh hoạt với đối tác quốc tế.
- Đánh giá, lựa chọn và quản lý hiệu quả hoạt động của các đối tác.
5. Theo dõi – Đánh giá – Cải tiến
- Quản lý ngân sách marketing tập đoàn và các công ty thành viên.
- Đảm bảo ROI và các chỉ số hiệu quả marketing được tối ưu.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành về kết quả và đề xuất cải tiến.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
• Tham gia nghiên cứu, phát triển và áp dụng các giải pháp công nghệ liên quan tới ETL, Tích hợp khai thác và phát triển dữ liệu lớn.
• Rà soát thiết kế hệ thống dữ liệu hiện tại để tìm ra các ưu nhược điểm, đánh giá rủi ro của mô hình hiện tại và đề xuất, tổ chức triển khai các giải pháp khắc phục, nâng cao.
• Thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, mô hình dữ liệu hiện đại, so sánh phân tích đưa ra các giải pháp tối ưu phù hợp để có thể áp dụng vào hệ thống hiện tại của Ngân hàng.
• Hỗ trợ phân tích, tư vấn về giải pháp, thiết kế dữ liệu lớn cho các hệ thống, ứng dụng được phát triển và triển khai tại Ngân hàng.
• Xây dựng, kiểm soát, triển khai và nâng cấp hệ thống ETL, tích hợp, khai thác và phát triển dữ liệu lớn
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
Hộ trợ tư vấn viên ,chăm sóc khách hàng theo quy trình có sẵn về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng:
-Chân dung khách hàng là những người có nhu cầu cải thiện về những kỹ năng mềm, như giao tiếp, tin học văn phòng, và ngoại ngữ.
-Và công việc là nhận tin nhắn của khách hàng, tìm hiểu khách hàng đang mong muốn cải thiện kỹ năng nào, rồi hẹn 1 lịch cho khách hàng trao đổi với tư vấn viên tại công ty.