Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, check đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau
- Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.
- Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao
- Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất
- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép
- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần
- Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày
- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết
- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra
- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch
- Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và BGĐ
· Kiểm tra toàn bộ kỹ thuật trong tòa nhà, hệ thống thiết bị điện nước, camera, hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC,…
· Phối hợp với phòng Quản lý dự án, lập phương án thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cơ sở vật chất của Công trình
· Tham gia trực tiếp xử lý các tình huống xảy ra sự cố tại các tòa nhà trong phạm vi toàn Công ty.
· Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty.
· Phối hợp tác nghiệp với các Phòng ban có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries
• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp
• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công
• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:
o Nội quy, quy định nội bộ
o An toàn nơi làm việc
o Diện mạo vệ sinh cá nhân
o Chất lương món ăn
o An toàn vệ sinh thực phẩm
•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
1.Phân tích & đề xuất đầu tư
2.Triển khai hoạt động đầu tư
3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp
4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng
5.Khác
- Làm vệ sinh phòng khách
• Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ TBP/ Giám sát
• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.
- Kiểm tra phòng khách check-out
• Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách
- Xử lý các tình huống phát sinh
• Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.
• Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
• Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
• Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…
- Nhận – trả đồ giặt là của khách
• Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
• Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
• Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
• Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
- Các công việc khác
• Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
• Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
• Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
• Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.
Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
- Thiết kế tủ điện (phần cứng bằng Autocad) cho máy tự động kiểm tra, lắp ráp....
- Thiết kế phần mềm HMI, PLC cho máy tự động cho máy tự động kiểm tra, lắp ráp…
- Đọc hiểu bản vẽ, đi dây tủ điện, đi dây máy.
- Debug chỉnh sửa chương trình PLC,HMI.
- Đi hiện trường, đi công trình khi có yêu cầu từ phía công ty.
- Đối ứng nghiệm thu với khách hàng.
- Thực hiện công việc làm buồng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, thay chăn ga……
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động các trang thiết bị trong phòng, báo cáo kịp thời cho bộ phận liên quan để được xử lý trong trường hợp phát hiện tài sản, trang thiết bị hư hỏng - mất mát
- Bảo quản, giữ gìn công cụ, dụng cụ được cấp phát để phục vụ việc làm phòng
- Thời gian: Từ 8h00 - 16h30