I. QUẢN LÝ Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về hiệu quả hoạt động Marketing (PR - truyền thông, quảng cáo, SEO...) Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của nhân sự thuộc phòng MKT: Ads, Content, Thiết kế, Sản xuất video, Digital... Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc cá nhân, bộ phận, phòng. Trực tiếp đào tạo : kĩ năng, chuyên môn cho nhân sự của phòngII. KẾ HOẠCH Tham vấn cho BOD chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển khách hàng, chiến lược kinh doanh . Nghiên cứu phân tích thị trường, cạnh tranh. Lập chiến lược marketing theo tháng/quý/năm.III. TRIỂN KHAI Trực tiếp tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể của công ty, nguồn ngân sách và nhân lực Theo dõi xu thế thị trường để tư vấn, đề xuất BOD điều hướng hoạt động marketing của doanh nghiệp. Tham gia quản trị thương hiệu Công ty, phát triển và định vị thương hiệu Công ty, nhãn hàng Điều phối công việc với các phòng ban để hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng được diễn ra thuận lợi và có kết quả tốt nhất. Theo dõi cảnh báo rủi ro khi thực hiện kế hoạch Marketing, đề xuất giải pháp và thực hiện xử lý khắc phục rủi ro (nếu có). Xây dựng mạng lưới đối tác, agency... Giám sát và báo cáo đình kỳ các hoạt động trong bộ phận Marketing với BOD.