Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc các cửa hàng nhà phân phối, đại lý điện nước, vật liệu xây dựng
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị điện: đèn led, công tắc, ổ cắm tới các cửa hàng
- Thông báo và triển khai khai Chính sách bán hàng, Chương trình khuyến mãi tới khách hàng
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng
- Quản lý công nợ và thu hồi công nợ theo quy định công ty
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, số tiền thu về tới Trưởng bộ phận
* Mục đích vị trí công việc:
Phối hợp với Giám đốc Marketing hoạch định và triển khai thực thi chiến lược Công ty. Xây dựng, phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu và tạo ra các trải nghiệm hiệu quả cho khách hàng nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.
* Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Phối hợp với Giám đốc Marketing trong việc hoạch định chiến lược cấp công ty & theo cấp khối/chức năng
2. Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường.
- Xác định các đặc tính của sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng phân khúc khách hàng, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, phát triển thương hiệu:
- Xây dựng khung thương hiệu (Cá tính, cảm xúc, đặc tính,…)
- Xây dựng, cải tiến bộ nhận diện thương hiệu.
- Quảng bá và truyền thông đến khách hàng mục tiêu.
+ Xây dựng mục tiêu & hệ thống nội dung (hình ảnh, câu từ, bài viết, clip,…) liên kết trực tiếp với kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu.
+ Thực hiện/sáng tạo/cải tiến nội dung theo sự phân công.
+ Quản lý, phân tích, đề xuất cải tiến các kênh quảng bá, truyền thông.
- Kêu gọi & hướng dẫn toàn thể cán bộ - nhân viên thực hiện các hoạt động tiếp thị trọng điểm.
4. Quản lý quan hệ công chúng:
- Tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng (Không bao gồm sự kiện bán hàng)
- Xây dựng mối quan hệ tốt với báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
5. Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
6. Phối hợp với phòng Kinh doanh trong công tác bán hàng, phát triển nguồn khách hàng và chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng.
- Công việc chính: Làm hồ sơ thanh quyết toán, nghiệm thu công trình
- Phối hợp với bộ phận thiết kế xây dựng hồ sơ thiết kế thi công công trình và các hồ sơ khác liên quan phục vụ thi công.
- Bố trí công việc cho nhân công thi công hệ thống điện nước, thông gió, Phòng cháy chữa cháy theo bản thiết kế công trình
- Kết hợp với Ban quản lý dự án giải quyết thủ tục, vướng mắc tại công trình.
- Lập hồ sơ khối lượng vật tư, thiết bị phục vụ thi công, hồ sơ bản vẽ hoàn công,… những hồ sơ có liên quan đến công tác thi công trên công trường.
- Lập bản vẽ thi công (Shop drawing); bóc tách chủng loại vật tư, khối lượng, vật liệu… theo hồ sơ thiết kế đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận thực hiện các công việc khác khi Ban Lãnh đạo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Thực hiện công việc giao hàng/ vận chuyển hàng của công ty.
1. Tiếp nhận hàng hóa, thông tin giao hàng tại cửa hàng:
2. Kiểm tra trạng thái sản phẩm giao
3. Ghi đầy đủ thông tin về hàng hóa
4. Lưu trữ và vận chuyển hàng hóa:
5. Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn
6. Báo cáo hoàn thành đơn hàng với bộ phận kiểm soát/ quản lý đơn hàng.
7. Lập sổ giao nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hóa, xin ý kiến giải quyết.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Ngành hàng tóc
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn Hà Nội
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
Làm việc tại hệ thống TTTM Lottemall Tây Hồ, TTTM Lotte Liễu Giai
-Vẽ kỹ thuật, bóc tách, triển khai bản vẽ;
-Triển khai bản vẽ cho cho công nhân;
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành và kiểm tra sản phẩm cần bảo hành của khách hàng
- Tiến hành phân tích đánh giá tình trạng sản phẩm, tìm ra nguyên nhân gây lỗi sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa, bảo hành sản phẩm cho khách
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm, thiết bị tại công ty theo yêu cầu thực tế
- Chụp hình, quay video lỗi sản phẩm để làm tư liệu yêu cầu bồi thường từ nhà cung cấp
- Thống kê các lỗi thường gặp của sản phẩm và gửi báo cáo chi tiết cho quản lý
- Chịu trách nhiệm sắp xếp, bảo quản, phân loại hàng hóa gửi bảo hành tại kho theo quy định
- Hỗ trợ các công việc nội bộ về vận chuyển, sắp xếp, phân loại hàng hóa tại kho trong trường hợp phát sinh
- Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp và ban giám đốc.