Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY PGTECH VIỆT NAM được vận hành bởi đội ngũ Lãnh Đạo có nhiềm năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng các công trình cơ điện, điện nước cho các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, các tòa nhà cao ốc, các khu trung tâm thương mại, khác sạn… trong và ngoài nước. PGTech là nhà phân phối đại diện của nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp cho hệ cơ điện như thiết bị cho hệ HVAC, hệ cấp thoát nước, PCCC, xử lý nước thải, thiết bị đo đạc hiển thị và nhiều thiết bị cơ điện thuộc các ngành công nghiệp xây dựng, sản xuất, chế tạo…Tham khảo thông tin tại website PGTech: https://pgtech.com.VN/ Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển gấp nhân viên với vị trí sau:
Đưa đón lãnh đạo công tác trong nội thành Hà Nội, và thỉnh thoảng đi các tỉnh phía bắc.
Thời gian làm việc chủ yếu giờ hành chính và theo yêu cầu công việc của lãnh đạo.
1. Nội dung công việc:
- Lập kế hoạch mua hàng
- Nghiên cứu, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp.
- Giao dịch với các nhà cung cấp, đàm phán, làm đơn đặt hàng, hợp đồng, theo dõi tiến độ hàng về
- Theo dõi công nợ, làm thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Lưu trữ chứng từ mua hàng
- Báo cáo tình hình nhập xuất hàng hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00)
1. Nội dung công việc
- Tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới theo yêu cầu từ các phòng ban khác, hoặc từ nội bộ phòng Mua hàng.
- Làm việc với bộ phận R&D để hoàn thiện quá trình thử nghiệm nguyên liệu.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
- Quản lý hồ sơ và lưu trữ đầy đủ các thông tin liên quan.
- Hỗ trợ trong việc hoàn tất các thủ tục và chứng từ nhập khẩu hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Làm việc với NCC để xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu.
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h00-12h00)
- Giao, lấy, trả hàng hóa theo thông tin đơn hàng tới tay khách hàng
- Thực hiện thu tiền thu hộ (nếu có)
- Cập nhật trạng thái đơn hàng
- Bàn giao tiền hàng khi kết thúc ca làm việc
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng, không có chỉ tiêu bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi
- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ
2. Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần
Ca làm: Xoay luân phiên
3. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Lương gross khởi điểm 14 triệu ( gồm: LC 9.5 triệu + phụ cấp công việc hàng tháng 3.5 triệu + thưởng 1 triệu )
- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc
- Được đào tạo bài bản, đầy đủ , nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Tham gia bảo hiểm XH, BHTN, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Cơ hội up lên các vị trí cao hơn: Trainer, Teamlead, QA
- Tham gia các hoạt động chung của team và các hoạt động thi đua của công ty
1.Lái xe giao nhận hàng:
2.Giao nhận hàng tại Văn phòng
3. Phụ xe tải giao nhận hàng:
4.Giao nhận hàng xe máy:
- Thực hiện công việc điều khiển xe tải, trung chuyển hàng hóa theo yêu cầu của công ty đảm bảo đúng lộ trình, thời gian và an toàn tài sản.
- Giao- nhận hàng hóa trong khu vực nội thành.
- Tiếp nhận hàng hóa và có trách nhiệm bảo quản, sắp xếp hàng hóa trên xe.
- Sử dụng và bảo quản phương tiện theo quy định của công ty.
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ.
- Báo cáo lộ trình, mức tiêu hao nhiên liệu.
- Thực hiện chốt ca và bàn giao theo quy định khi kết thúc ca.
- Giới thiệu dịch vụ mà công ty cung cấp tới khách hàng có nhu cầu (có chính sách hoa hồng riêng cho nhân viên)
- Địa điểm làm việc: Các bưu cục trong nội thành Hà Nội.
· Giao, nhận bưu phẩm bưu kiện trên địa bàn phân công đến tay khách hàng.
· Kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi đi giao hàng.
· Vận chuyển và giao hàng cho khách hàng đúng thời gian theo quy định của công ty.
· Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn (nếu có).
· Báo cáo công việc cuối ngày với quản lý trực tiếp.
· Giới thiệu dịch vụ mà công ty cung cấp tới khách hàng có nhu cầu (có chính sách hoa hồng riêng cho nhân viên).
· Địa điểm làm việc: Các bưu cục trong nội thành Hà Nội.
- Giao nhận hàng hóa, sản phẩm của cửa hàng tới khách hàng
- Kiểm tra, ghi chép đầy đủ hàng hóa, số lượng, nơi giao, ký xác nhận vào sổ giao nhận.
- Báo cáo kịp thời các việc phát sinh trong quá trình giao hàng (nếu có) cho quản lý.
- Giao nhận hàng hóa, sản phẩm của cửa hàng tới khách hàng
- Kiểm tra, ghi chép đầy đủ hàng hóa, số lượng, nơi giao, ký xác nhận vào sổ giao nhận.
- Báo cáo kịp thời các việc phát sinh trong quá trình giao hàng (nếu có) cho quản lý.