Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bóc tách khối lượng, Shop bản vẽ thi công
- Kỹ năng: Auto Cad, Microsoft Office (Rvit MEP là lợi thế)
- Thực hiện nhập – xuất hàng và kiểm tra chứng từ theo đúng quy định
- Tiếp nhận, lưu trữ, chuyển chứng từ giao nhận hàng cho bộ phận liên quan
- Sắp xếp, quản lý hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của thủ kho
- Kiểm tra và tiếp nhận hàng hoàn kho từ khách hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của công ty.
Giám sát thi công tại hiện trường:
Quản lý dự án (cơ bản):
Lập hồ sơ và công tác giấy tờ:
Quản lý nhân sự và phối hợp nội bộ:
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
LÀM VIỆC TRÊN CÁC CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Bảo quản tài sản của Công ty
- Giữ trật tự, an ninh trong Công ty
- Hướng dẫn khách tới nơi cần liên hệ
- Kiểm tra việc ra vào công ty của khác
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, TP. HCM, Cà Mau, Đà Lạt…