Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty chuyên thi công nội thất văn phòng, chuỗi cửa hàng, chuỗi nhà hàng.
- Bóc tách hạng mục, khối lượng từ bản vẽ/hồ sơ thiết kế, tính khối lượng, lập bảng báo giá dự án.
- Tìm kiếm nhà cung cấp.
- Tính toán, kiểm tra khối lượng của hạng mục thi công thực tế so với dự toán ban đầu.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 8h00 đến 12h00. Chiều: 13h00 đến 17h00 (8 tiếng/ngày).
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật nghỉ.
- Thời gian thử việc: 01 tháng.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Bảo trì, bảo dưỡng, vận hành thang máy
- Khắc phục, sửa chữa những hư hỏng của thang máy
- Nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng.
- Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp quốc tế (ưu tiên châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…).
Phân tích năng lực cung ứng, điều kiện thương mại và lịch sử uy tín của nhà cung cấp
Xử lý mua hàng kỹ thuật
Hiểu và phân tích tài liệu kỹ thuật, bản vẽ hoặc catalogue để đưa ra lựa chọn hàng hóa phù hợp.
Chuyển đổi mã hàng tương đương giữa các hãng (cross reference)
Lập báo giá, đánh giá chào hàng, làm đề xuất phê duyệt đơn hàng
Thủ tục xuất nhập khẩu & pháp lý
Làm việc với nhà cung cấp trong việc xin giấy phép xuất khẩu (Export License), End User Certificate, hoặc các yêu cầu tuân thủ ITAR/EAR/CE nếu cần.
Hỗ trợ chứng từ CO, CQ, Invoice, Packing List, vận đơn (AWB, B/L)…
Quản lý đơn hàng và giao hàng
Hỗ trợ kỹ thuật & hậu cần
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chuyên viên Marketing Khai trương Cửa hàng Mới chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới, từ giai đoạn khởi động đến sau khai trương. Công việc bao gồm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu doanh số và độ nhận diện thương hiệu trong 3 tháng đầu tiên. Vị trí này yêu cầu sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương để xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing địa phương cụ thể, SMART cho từng cửa hàng mới (bao gồm POSM, activation, khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, hợp tác đối tác).
Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng định hướng thương hiệu, đúng thời gian và trong ngân sách được phê duyệt.
Quản lý các agency và nhà cung cấp để triển khai các chiến dịch hiệu quả, chi phí hợp lý.
Theo dõi thực tế tại hiện trường và điều chỉnh kế hoạch linh hoạt nếu có thay đổi về điều kiện địa phương.
Là đầu mối kết nối chính giữa các bộ phận Marketing, Vận hành, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Xây dựng để đồng bộ tiến độ khai trương.
Quản lý agency, nhà cung cấp, ban quản lý trung tâm thương mại và chính quyền địa phương để xin phê duyệt và đảm bảo sẵn sàng triển khai tại điểm bán.
Theo dõi tiến độ triển khai và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Cập nhật tiến độ thường xuyên và báo cáo tình trạng cho cấp quản lý trực tiếp.
Theo dõi các chỉ số KPI chính (doanh số, giao dịch, lượt khách, độ phủ truyền thông, mức độ tương tác) trong 90 ngày đầu khai trương.
Chủ trì các buổi đánh giá sau khai trương để rút kinh nghiệm, phân tích insight và cải thiện các chiến dịch NSO sau này.
Đảm bảo cải tiến liên tục và ghi nhận các quy trình/bài học thực tiễn tốt nhất.