-1. Kinh doanh- Tìm hiểu thị trường, phân tích và đưa ra các giải pháp thúc đẩy việc kinh doanh phát triển Nhà hàng theo quý, theo năm.- Xây dựng-> đề xuất, triển khai, giám sát chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng.- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng2. Giám sát, điều phối công việc- Quản lý điều phối hoạt động kinh doanh hàng ngày của Nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện kinh doanh được thuận lợi.- Kiểm soát về chất lượng, số lượng nguyên liệu, thực phẩm, công cụ dụng cụ nhập phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng theo ngày và theo từng giai đoạn. Đảm bảo hàng tồn kho không vượt quá 30% lượng hàng bán ra của tháng đó.- Cùng với Bếp trưởng xây dựng và triển khai thực đơn một cách sáng tạo, phù hợp với đặc điểm kinh doanh của Nhà hàng.- Xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh trong thời gian làm việc.3. Quản lý tài sản- Quản lý tài sản, trang thiết bị của Nhà hàng, bảo đảm việc sử dụng tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng hoạt động hiệu quả, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát. - Chấp hành nghiêm quy định sử dụng và bảo quản trang thiết bị, đề xuất mua mới, thay thế, sửa chữa, bổ sung trang thiết bị làm việc của Nhà hàng khi cần thiết- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho cấp trên số lượng hư hỏng, mất mát4. Nhân sự- Lập kế hoạch về nhân sự khối nhà hàng mỗi đầu quý gửi bộ phận Hành chính Tổng hợp để tổng hợp và điều phối nội bộ hoặc tuyển mới.- Tổ chức đào tạo nhân viên theo đúng tiêu chuẩn, nghiệp vụ của nhà hàng.- Giám sát các quy trình, quy định áp dụng cho Nhà hàng.- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên các bộ phận.5. Chất lượng dịch vụ- Xây dựng, tổ chức, giám sát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, đồ uống, phục vụ, vệ sinh cho Nhà hàng.- Tìm hiểu ý kiến khách hàng và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện, đào tạo.- Chỉ đạo các bộ phận kiểm tra thực đơn các món ăn, đồ uống có hoặc không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày.....6. Nhiệm vụ khác- Báo cáo tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động, đề xuất phương hướng hoạt động của nhà hàng định kỳ tháng, quý, năm gửi Ban Giám đốc.- Báo cáo thường xuyên hoặc đột xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động của Nhà hàng khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.