Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ HÀ NỘI: 110 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
+ HCM: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai - Q1 và 694/19 Nguyễn Kiệm - P4 - Phú Nhuận.
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
• Tiếp đón và tư vấn khách hàng Trung Quốc: Đón tiếp, hướng dẫn và cung cấp thông tin chi tiết về cụm công nghiệp Lam Sơn 1, bao gồm quy mô, tiềm năng và cơ hội đầu tư vủa cụm công nghiệp.
• Giới thiệu về các thế mạnh của cụm công nghiệp như nhà xương đươc xây dựng hiên đại, giá cả, giao thông, tiện ích điện dường trường trạm,…
• Giới thiệu và bán nhà xưởng: Tư vấn về các nhà xưởng trong cụm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy quá trình bán hàng.
• Phát triển chiến lược kinh doanh: Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm thu hút nhà đầu tư, đặc biệt là từ Trung Quốc và mở rộng mạng lưới khách hàng.
• Quản lý dự án: Giám sát tiến độ các dự án, đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao theo cam kết với khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường: Phân tích và cập nhật tình hình thị trường bất động sản công nghiệp tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận để đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
• Be the go-to expert for your designated region, understanding the local market and student housing needs.
• Engage with clients to provide consultations and develop tailored housing solutions, ensuring customer satisfaction.
• Convert accommodation booking through effective client interactions and strategic marketing programs.
• Apply critical thinking and analytical skills to market analysis, identifying trends to build successful sales strategies.
• Collaborate with internal teams to ensure cohesive strategy implementation and drive business growth.
• Plan and organize daily activities to maximize productivity and achieve sales targets.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
1- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm hoa quả nhập khẩu của Công ty ( Được training cụ thể về các sản phẩm )
2- Tư vấn, báo giá hàng ngày, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng ( Khi cần )
3- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
4- Công ty cung cấp data có sẵn từ đó tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
5- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng
- Công ty kinh doanh, sản xuất và phân phối các loại thiết bị nhà bếp cao cấp SAKURA: bếp gas, bếp điện, bếp từ, máy hút khói, và máy lọc nước
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Tìm hiểu thị trường và các nhà bán lẻ mới.
- Chăm sóc, duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về Công ty
- Đôn đốc, thu hồi công nợ
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
+Tìm kiếm, tư vấn và bán hàng.
+Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin, mối quan hệ cá nhân.
+Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.