Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*** Nhiệm vụ chính:
Là chuyên gia sản phẩm TBYT, có kiến thức về sản phẩm thông qua các khóa đào tạo và tài liệu có sẵn từ các hãng. Luôn cập nhật các xu hướng trên thị trường để đảm bảo vị thế cạnh tranh của sản phẩm.
*** Mô tả công việc:
Kết nối công việc với tất cả các nhóm (Marketing, Sales, RA, v.v.) theo 4 nhiệm vụ cốt lõi:
1. Marketing sản phẩm
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách bao gồm: khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược phát triển sản phẩm do quản lý đưa xuống: mở rộng địa bàn, mở rộng ….phát triển doanh số sản phẩm…
- Tổ chức các hội thảo, hội nghị nâng cao kiến thức sản phẩm cho khách hàng, tạo thêm các mối quan hệ phục vụ công việc;
- Làm catalogue, banner và tham vấn cùng team Marketing, Ads, Seo, Website;
- Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức về sản phẩm phụ trách.
2. Hỗ trợ kinh doanh
- Triển khai kế hoạch marketing phát triển dòng sản phẩm mình phụ trách;
- Kết hợp sale tổ chức các event để thu được data khách hàng và ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm: tài liệu phân tích sản phẩm, danh mục hồ sơ thầu, tài liệu chào thầu, tài liệu marketing của hãng;
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng và các phòng ban trong Công ty;
- Hỗ trợ đề xuất, xây dựng giá báo giá, giá chào thầu;
- Tổng kết và báo cáo doanh số sản phẩm và target định kỳ theo tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu.
3. Đào tạo sản phẩm
- Chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao hiểu biết, kiến thức về sản phẩm mình phụ trách cho nhân viên kinh doanh hoặc các phòng ban khác khi có yêu cầu;
- Chủ động cập nhật các kiến thức, thông tin, tài liệu về sản phẩm mình phụ trách.
4. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tuyển dụng, đào tạo xây dựng hệ thống quy trình đào tạo đội ngũ kỹ thuật theo lộ trình phát triển nghề nghiệp của nhân viên và theo định hướng công ty.
Tạo động lực, xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm cho đội ngũ kỹ thuật.
Xây dựng, giám sát, đánh giá hệ thống biểu mẫu, quy trình quản lý kỹ thuật.
Thiết lập quy trình, tổ chức quản lý trang thiết bị, phòng thử nghiệm và trang thiết bị thi công.
Xây dựng phương án, trực tiếp chịu trách nhiệm tổ chức triển khai các công trình, dự án
Đại diện công ty giải đáp thăc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng và tư vấn cho đối tác về các vấn đề kỹ thuật trong các lĩnh vực hoạt động của công ty.
Nghiên cứu, tổ chức nghiên cứu áp dụng quy định, quy chuẩn, công nghệ, giải pháp để nâng cao mức độ an toàn, chất lượng dịch vụ, chất lượng đội ngũ và năng xuất lao động.
Tối ưu hóa chính sách lương, thưởng, đề bạt, kỷ luật đối với đội ngũ do mình quản lý.
- Lái xe ô tô phục vụ việc đưa đón cán bộ quản lý người Nhật Bản đi làm tại Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Bảo quản, giữ gìn và sử dụng phương tiện theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
- Kiểm tra Hồ sơ pháp lý, trình tự, thủ tục thực hiện Công trình;
- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế, dự toán, Hồ sơ lựa chọn Nhà thầu, Hợp đồng kinh tế, hồ sơ hoàn công, hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh toán, quyết toán chi phí của dự án đầu tư xây dựng các công trình Giao thông vận tải, công trình dân dụng, công trình thuỷ lợi, công trình điện;
- Tham gia kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, chịu trách nhiệm về công việc kỹ thuật, bóc tách khối lượng, bảo vệ kết quả kiểm toán XDCB với khách hàng;
- Kiểm tra Hồ sơ pháp lý, trình tự, thủ tục thực hiện Công trình;
- Kiểm tra Hồ sơ thiết kế, dự toán, Hồ sơ lựa chọn Nhà thầu, Hợp đồng kinh tế, hồ sơ hoàn công, hồ sơ chất lượng, hồ sơ thanh toán, quyết toán chi phí của dự án đầu tư xây dựng các công trình Giao thông vận tải, công trình dân dụng, công trình thuỷ lợi, công trình điện;
- Tham gia kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, chịu trách nhiệm về công việc kỹ thuật, bóc tách khối lượng, bảo vệ kết quả kiểm toán XDCB với khách hàng;
Quản lý địa bàn
Phát triển kinh doanh
Lập kế hoạch và tổ chức
Báo cáo:
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc theo phân công từ Trưởng Bộ phận hoặc Ban giám đốc Công ty.
Công tác bán hàng
Công tác chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc:
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
• Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng (qua điện thoại, email, Zalo, v.v.)
• Xuất hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho theo đơn đặt hàng
• Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng
• Thực hiện thu tiền theo tiến độ thanh toán đã thỏa thuận
• Lập báo cáo doanh thu, công nợ hàng tháng …..
• Phối hợp với bộ phận kho, giao hàng, và kế toán tổng hợp để đảm bảo quy trình bán hàng trôi chảy
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên