Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Kinh doanh các lò công nghiệp, thiết bị máy móc tự động và tủ điện.
– Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng phát triển khách hàng mới bao gồm công ty Việt Nam và công ty Nhật Bản.
– Khai thác thông tin của khách hàng và xúc tiến quá trình ký kết hợp đồng.
– Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
– Làm các công tác khác theo yêu cầu của công ty.
– Báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh cho cấp trên.
– Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
Phiên dịch cho chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc xưởng sản xuất linh kiện điện tử:
- Dịch tài liệu liên quan đến công việc sản xuất linh kiện điện tử
- Dịch trực tiếp khi các chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc làm việc với người Việt Nam
- Làm các báo cáo liên quan khi cần thiết
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
SẢN PHẨM: CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH, THIẾT BỊ IT
− Quản lý hệ thống khách hàng cũ do công ty cung cấp (60% - đảm bảo data khách hàng tiềm năng) và phát triển hệ thống khách hàng mới (40%).
− Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
− Theo dõi công nợ của khách hàng:
+ Theo dõi công nợ và thu hồi các khoản công nợ quá hạn; các khoản nợ xấu của khách hàng
+ Kết hợp kế toán đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn
+ Chịu trách nhiệm cuối cùng về công nợ hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
− Triển khai các chương trình marketing, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng từ bộ phận marketing tới khách hàng.
− Thu thập thông tin thị trường: Về sản phẩm, giá cả, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh, nhu cầu thị trường và khả năng tiêu thụ sản phẩm…
− Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
− Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết
- Thiết kế nội, ngoại thất các công trình dân dụng, biệt thự, villa……………
- Lên ý tưởng và lập phương án thiết kế.
- Triển khai bản vẽ chi tiết, triển khai bản vẽ thi công nếu cần.
- Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định, chuẩn xác về thời lượng và chất lượng.
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và chuyển tải thông tin phàn nàn của khách hàng tới cấp trên.
- Thu phí dịch vụ hàng tháng của cư dân/khách hàng;
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…