Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung chi tiết:
Sản phẩm: Internet, Truyền hình, Camera FPT (dễ bán, nhiều ưu đãi).
Địa điểm: Các tỉnh miền Bắc (phân bổ theo khu vực gần nhà).
1. Khách hàng mục tiêu: các thương hiệu thời trang, local brand, xưởng may…
2. Đặc điểm khách hàng: thường đặt đi đặt lại, có kế hoạch sản xuất theo năm. Nên NVKD chỉ mất thời gian để chốt đơn đầu
3. Giá trị đơn hàng: 1 triệu - 100 triệu
4. Công việc chính của NVKD:
- Tìm kiếm khách hàng dựa trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ngành nghề liên quan
- Nhận khách từ bộ phận marketing đẩy sang
- Làm việc chủ yếu qua zalo, FB
- Tiếp cận và nêu bật các điểm mạnh sản phẩm của công ty.
- Tìm sản phẩm của công ty phù hợp sản phẩm của khách hàng để nâng tỷ lệ chốt đơn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại để khách đặt lại
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tiếp nhận đơn hàng của khách, lên đơn hàng cho khách.
- Theo dõi chi tiết kiểm tra đối chiếu đơn đặt và hóa đơn, công nợ
- Giám sát việc thực hiện tiến độ đơn hàng
- Báo cáo công nợ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc:
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
Mô tả công việc nhân viên giao hàng (shipper):
Ngày làm việc 2 chuyến (sáng và chiều):
+ Sáng: Bắt đầu từ 7h30 sáng nhận hàng từ bưu điện bao gồm báo chí, thư từ, công văn, hàng hóa các loại mang đi phát đến địa chỉ khách hàng, cuối ca sáng mang hàng chưa phát được và tiền thu hộ Bưu điện về kho hàng để nộp lại, xong nghỉ trưa tại cơ quan hoặc về nhà.
+ Chiều: Bắt đầu từ 13h30 nhận hàng mang đi phát, cuối ca chiều mang hàng chưa phát được và tiền thu hộ Bưu điện về kho hàng để nộp lại, xong về nhà.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới và cũ theo data công ty cung cấp để chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Hotline và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trên các nền tảng của công ty.
- Thông báo và gửi cho khách hàng chương trình ưu đãi, quà tặng, khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết, ngày đặc biệt.
- Báo cáo định kỳ về trải nghiệm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Xây dựng quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các chính sách mới để câng cao chất lượng dịch vụ và tăng lượng đơn hàng cho từng khách hàng.
- Quản lý thông tin & dữ liệu khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tạo kịch bản chăm sóc khách hàng trên các nền tảng của công ty như: Facebook chat, Zalo chat, Hotline,…
• Provide customer with proper training, testing and problem solving for Pad and Screen printing in all aspects e.g. Ink, printing and machine: Cung cấp cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• Color matching and repair and maintenance job: So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Prepare testing and service reports: Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Installation and service for machinery: Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Cooperate efficiently with Sales and other departments for service job and installation job: Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Other tasks as assigned: Các công việc khác được giao.