Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Nhận hồ sơ tạm ứng, thanh toán chi phí hoạt động từ các phòng ban. Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ đảm bảo hợp lý, hợp lệ.
- Hạch toán hóa đơn, chứng từ vào PM kế toán, lập UNC và chuyển hồ sơ thanh toán trình ký theo đúng quy trình.
- Đảm bảo số liệu TK quỹ, ngân hàng, vay, lương… chính xác và đúng thời điểm
- Triển khai thực hiện công tác kiểm kê TSCĐ, CCDC định kỳ theo quy định của công ty.
- Định kỳ rà soát các hợp đồng không còn hiệu lực. Đôn thúc gia hạn với những hợp đồng hết hiệu lực và phối hợp hoàn thiện các hợp đồng ký mới (Hợp đồng nhà cung cấp).
- Hàng tháng kiểm tra, đối chiếu và hạch toán lương, bảo hiểm, thuế TNCN
- Làm hồ sơ ngân hàng (Bao gồm cả giao dịch ngoại tệ), bảo lãnh, thưc hiện các lệnh qua các khoản thanh toán qua tài khoản công ty. Làm thủ thay đổi thông tin tài khoản, đăng ký SMS, thay đổi người giao dịch.
- Rà soát và cập nhật tình hình thanh toán theo KH dòng tiền hàng tuần với các phòng ban các khoản thanh toán chi phí hoạt động chung của Công ty.
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu sử dụng QR, POS của VNPT EPAY;
- Hỗ trợ khách hàng lắp đặt máy POS;
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Làm việc tại HN hoặc HCM tùy theo mong muốn ứng viên
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
• Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ hoặc đối tác của công ty khi có yêu cầu
• Dịch thuật các tài liệu văn bản.
• Tổ chức, tham gia các cuộc họp và viết biên bản họp
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu công việc
• Các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
• Tiếp nhận đơn hàng và rà soát tổng hợp đơn hàng chuyển viết hóa đơn; In hóa đơn và đơn hàng chuyển Đại lý xuất hàng, Theo dõi và kiểm soát công nợ khách hàng.
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm bắt thông tin, xử lý vấn đề phát sinh; Xử lý các vướng mắc về CTKM và chính sách giá với khách hàng
• Lập báo cáo công nợ phải thu, phải trả toàn bộ khách hàng
• Lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ, sổ sách
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
• Thực hiện 5S tại nhà máy, giám sát tiến độ sản xuất của CNSX.
• Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty.
• Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện các công tác chế độ chính sách lao động (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty.
• Kiểm tra, quản lý kho đồng phục, VPP, vật dụng vệ sinh tại văn phòng, nhà máy của công ty. Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên khi ban hành chính sách mới.
• Tổng hợp chấm công, đối chiếu rà soát sai lệch, đảm bảo việc chi lương, thưởng đúng theo Quy chế lương.
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự của toàn công ty để thực hiện các công việc cần thiết: tuyển dụng thay thế, tiếp nhận người mới, ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...
• Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên yêu cầu.
• Thời gian làm việc: Từ T2 – T7 (giờ hành chính – không tăng ca)
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.