Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Lái xe tải chở hàng (thạch, bánh kẹo) cho công ty (trọng tải dưới 3,5 tấn) đi các tỉnh miền Bắc
- Giao nhận hàng hóa
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
• Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên
• Điều phối, giám sát công việc của khu vực được giao
• Chú trọng đến trang phục, vệ sinh, thái độ phục vụ của nhân viên
• Đảm bảo tuân thủ theo quy trình nhận phòng và trả phòng
• Kiểm tra các căn hộ sau khi bàn giao cho nhân viên buồng để dọn dẹp sạch sẽ và bảo trì khi cần thiết
• Quản lý trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
• Đào tạo, đánh giá nhân viên.
• Chịu trách nhiệm cho hoạt động trơn tru của Phòng được giao.
• Chịu trách nhiệm về hiệu suất của các nhân viên buồng phòng.
• Giám sát nhân viên phục vụ phòng.
• Tổ chức và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm phòng.
• Phân bổ phòng hàng ngày và công việc dọn dẹp sạch sẽ của các thành viên trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của phòng khách, hành lang và tòa nhà.
• Kiểm tra các phòng có người ở và phòng chuẩn bị trả phòng, đặc biệt chú ý đến nhu cầu của khách.
• Đảm bảo rằng toàn bộ hoạt động được thực hiện theo các tiêu chuẩn đặt ra.
• Để tổ các nhu cầu của khách theo yêu cầu của Trưởng booh phận buồng.
• Quản lý các yêu cầu của khách, bao gồm các tiện nghi VIP và thông báo chúng cho các thành viên trong nhóm có liên quan
• Kiểm tra định kỳ phòng ngủ của khách để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn.
• Thực hiện công việc theo sự phân công và điều hành trực tiếp từ Trưởng bộ phận buồng phòng
Quản lý deadline và phân bổ công việc
Phân công và theo dõi tiến độ các công việc về các bộ phận: Edit, Content, Design, Quay chụp, và các bộ phận khác liên quan đến dự án.
Kiểm duyệt các sản phẩm của phòng Marketing.
Đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.
Đánh giá và xây dựng kế hoạch
Hiểu rõ sản phẩm du học của công ty và xây dựng các chiến lược để phát triển thương hiệu cho công ty.
Ưu tiên việc tạo dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông như website, youtube, tiktok, facebook,...
Triển khai các sự kiện của công ty:
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện công ty như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, và các sự kiện lễ tết khác.
Đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, và mang lại trải nghiệm tốt cho nhân viên và đối tác.
- Cập nhật tồn kho , báo cáo tồn kho
- Theo dõi đơn hàng đầu vào, đầu ra
- Cập nhật mua vào bán ra, theo dõi và làm báo cáo công nợ phải thu, phải trả.
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ,
- Cập nhật các phiếu mua bán hàng, hóa đơn GTGT
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)