Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
*Đối với nhân viên cơ khí
- Thành thạo các kỹ năng cơ bản của thợ cơ khí: Cắt, đột chấn, hàn, mài,… (Sắt , thép, inox,...)
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo trì và nâng cấp máy móc, thiết bị cơ khí trong quy trình sản xuất
- Tham gia vào quá trình lắp ráp, cài đặt và điều chỉnh các thiết bị, máy móc mới.
*Đối với nhân viên điện lạnh:
- Chế tạo, lắp ráp, sửa chữa ,khắc phục những hư hỏng liên quan đến các thiết bị/máy móc điện, điện tử,điện lạnh và các dòng máy lạnh công nghiệp, chiller do công ty cung cấp.
- Biết đấu nối tủ điện; thay block; máy nén công nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ
- Thu thập thông tin khách hàng theo quy định
- Sắp xếp cho khách hàng làm các thủ tục và chuyển ca bệnh cho các bộ phận có liên quan xử lý.
- Lưu trữ hồ sơ khách hang trên phầm mềm cửa hàng và file giấy đầy đủ và ngăn nắp.
- Trực tổng đài điện thoại, trả lời khách hàng và chuyển điện thoại cho Bác sĩ tư vấn.
- Cập nhật vào sổ nhật ký khách hàng về thông tin khách hàng đến sử dụng dịch vụ và lịch hẹn trong tuần.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, tuần, tháng
- Thu ngân
- Thực hiện một số việc sự vụ khác do cấp trên giao.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Giai đoạn 1: Chuyên gia kỹ thuật đa-zi-năng
+ "Chẩn đoán" và “Điều trị” máy siêu âm**: Sửa chữa, cài đặt máy siêu âm tại bệnh viện, phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng như VIP: Bảo dưỡng định kỳ, xử lý sự cố 24/7 – Bạn là niềm tin của khách hàng!
- Trở thành cầu nối công nghệ: Chuẩn bị, bàn giao thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng mới.
- Giai đoạn 2: “Kỹ sư đào tạo – Bước đệm thành Leader”
+ Đào tạo kỹ thuật viên đại lý: Chuyển giao kiến thức, xây dựng tài liệu kỹ thuật, tổ chức workshop.
+ Dẫn dắt đội nhóm: Thăng tiến thành Trưởng nhóm Kỹ thuật/Đào tạo nếu thể hiện tốt.
+ Làm việc với đối tác quốc tế: Dịch tài liệu kỹ thuật, phối hợp đào tạo cùng chuyên gia nước ngoài.
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Mô tả công việc:
Thời gian làm việc:
Nhân viên làm việc xoay ca: