Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu các chủ đề, các tuyến nội dung video phục vụ đối tượng khách hàng mục tiêu
- Phỏng vấn, tương tác với khách hàng theo kịch bản
- Tham gia các buổi quay cùng quay phim và phối hợp với các nhân sự khác trong team Media để hoàn thành công việc
- Biên tập nội dung video TVC, video marketing, video xu hướng: Kênh Tiktok, Youtube, Facebook định kỳ tuần/ quý/ tháng.
- Chịu trách nhiệm về sản phẩm sau quay và dựng trước khi gửi duyệt; Thu âm lời off các video (livestream/ quảng cáo...); MC trong các job được phân công (livestream, các talk, sự kiện...)
- Kết hợp chặt chẽ với bộ phận thiết kế, media để ý tưởng thành hình ảnh, video, âm nhạc,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
Tham gia phân tích yêu cầu tính năng Sản phẩm (Website, Mobile App về giáo dục, khách sạn - du lich, bất động sản, thương mại điện tử).
Trực tiếp tham gia, lên ý tưởng góp ý và xây dựng Sản phẩm cùng với các team: PM, Marketing, Dev, Design.
Tham gia vào quá trình lên Concept, tạo wireframe, layout cho Sản phẩm.
Trao đổi trực tiếp với Team Design trong quá trình thiết kế giao diện. Trực tiếp nghiệm thu sản phẩm đầu ra của Team Design.
Nghiệm thu Sản phẩm cuối cùng sau khi được QA thông qua.
Theo dõi hoạt động thực tế của Sản phẩm, phát hiện và phối hợp với các bộ phận để xử lý lỗi nếu có, đo đếm các thông số thống kê hiệu quả, thu thập ý kiến của người dùng để xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cấp Sản phẩm cho những vòng đời tiếp theo.