Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hàng Hải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhân viên kỹ thuật Games/ Điện Điện Tử ( bảo trì máy games, các trò chơi)
Nhân viên kỹ thuật Điện Lạnh (bảo trì hệ thống điện lạnh)
Nhân viên kỹ thuật ATAS (vận hành và bảo trì hệ thống âm thanh ánh sáng )
Nhân viên kỹ thuật BM (phụ trách xây, sơn sửa,mộc, hàn...)
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.