Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hàng Hải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường;
- Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án;
- Thu thập yêu cầu cụ thể về công việc tại hiện trường;
- Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hàng ngày/tuần;
- Nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công;
- Hoàn thành các bảng biểu đánh giá chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng của Công ty và Chủ đầu tư;
- Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của Công ty;
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.
Theo dõi, giám sát việc thi công, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các hệ thống điện đảm bảo đúng tiến độ, kỹ thuật và an toàn.
2, Thực hiện kỹ thuật chuyên môn:
Tham gia trực tiếp vào công việc kiểm tra, sửa chữa các thiết bị điện khi có sự cố.
Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, triển khai thi công hệ thống điện trung – hạ thế, điện động lực và điều khiển.
Giám sát và nghiệm thu các hạng mục điện (nội bộ hoặc đối tác thi công ngoài).
3, Bảo trì – sửa chữa hệ thống điện:
Lập kế hoạch và tổ chức bảo trì định kỳ các thiết bị điện, tủ điện, máy phát điện, đèn chiếu sáng, hệ thống chống sét…
Theo dõi hoạt động của hệ thống điện, phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố, rủi ro tiềm ẩn.
4, Quản lý vật tư, thiết bị điện:
Đề xuất vật tư, linh kiện, thiết bị điện cần thiết cho công việc.
Giám sát việc sử dụng thiết bị đúng mục đích, tránh lãng phí hoặc hư hỏng.
5, Quản lý nhân sự trong tổ:
Hướng dẫn kỹ thuật viên mới, đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật điện.
Đánh giá hiệu quả công việc của từng cá nhân trong tổ.
6, Tuân thủ quy trình, quy định:
Đảm bảo mọi hoạt động thi công/sửa chữa điện đều tuân thủ các quy định về an toàn lao động, an toàn điện, PCCC và tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
Ghi chép đầy đủ nhật ký công việc, báo cáo sự cố, báo cáo công việc định kỳ.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn.
- Thiết lập hệ thống quy trình đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, quy cách đóng trước khi giao hàng.
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kỳ.
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi.
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.