Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hàng Hải theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo hoạt động tư vấn hàng ngày của PG tại bệnh viện/phòng mạch tuân thủ đúng qui định, qui trình, kỷ luật của công ty.
- Coaching và hỗ trợ PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng - lên kế hoạch coaching PG hàng tuần/tháng.
- Lên kế hoạch meeting review kết quả công việc cùng PG định kỳ theo ngày/tuần/tháng.
- Nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động ngoài địa bàn/đối thủ - phối hợp cùng quản lý/Ban Giám Đốc/P.Nhân sự hỗ trợ kịp thời cho PG.
- Phân chia, giám sát việc sử dụng công cụ làm việc tại địa bàn của PG (sachet, quà tặng...).
- Phối hợp Phòng Nhân sự tuyển dụng đảm bảo đủ số lượng PG được phân bổ trên địa bàn quản lý.
- 90 % thời gian on field với PG tại Bệnh viện/phòng mạch - Lên kế hoạch đi field mỗi tháng.
- Quản lý ngày công, duyệt phép, chốt công hàng tháng cho PG.
- Thực hiện các báo cáo theo sự phân công của quản lý vùng.
- Thời gian làm việc: ca hành chính theo giờ bệnh viện, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định chủ nhật.
- Địa điểm làm việc. Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá
Summarization: Build up and develop business activities, responsibilities include discovering and pursuing new sales prospects, negotiating deals and maintaining customer satisfaction.
Key responsibilities:
- Tìm hiểu về khu vực được giao làm thị trường, lên phương án kinh doanh, tiếp cận khách hàng.
- Giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng các dòng sơn Dulux và Jotun ,Kova ,bột bả và chất chống thấm......
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ, sản phẩm.
- Làm việc tại: Số 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
- Tìm hiểu về khu vực được giao làm thị trường, lên phương án kinh doanh, tiếp cận khách hàng.
- Giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng các dòng sơn Dulux và Jotun ,Kova ,bột bả và chất chống thấm......
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ, sản phẩm.
Summarization: Build up and develop business activities, responsibilities include discovering and pursuing new sales prospects, negotiating deals and maintaining customer satisfaction.
Key responsibilities:
- Xây dựng và phân bổ lộ trình tuyến cho NVKD, phân bổ chỉ tiêu doanh thu cho NVKD
- Giám sát và đánh giá công việc của NVKD thực hiện theo tháng/quý/năm
- Huấn luyện, đào tạo NVKD
- Báo cáo theo tháng/quý/năm gửi BGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Địa điểm: Chi nhánh/Phòng giao dịch Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Khu vực: Nam/Nữ, tuổi từ 22-35 , bằng cao đẳng trở lên
+ Tây Ninh - Trảng Bàng
+ Tiền Giang - Cái Bè, Cai Lậy, Gò Công, Mỹ Tho, CHâu Thành
+ HCM : quận 1,2,3,6,8,11,Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Hóc Môn, Gò Vấp
+ Lâm Đồng: Đức Trọng, TP Đà Lạt
+ Lạng Sơn: Cao Lộc, Lộc Bình
+ Bắc Cạn: Ba Bểm Chợ Đồn, TP Bắc Cạn
+ Bắc Ninh: Lương Tài, TP Bắc Ninh
+ Bến Tre: Bình Đại
+ Vũng Tàu: TP Vũng Tàu, Xuyên Mộc
+ Cao Bằng: TP Cao Bằng
+ Điện Biên: TP Điện Biện Phủ
+ Hà Giang: TP Hà Giang
+ Hà Nội: Chương Mỹ, Gia Lâm, Sóc Sơn, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân
+ Hà Tĩnh: Can Lộc
+ Hải Dương: Kinh Môn
+ Hải Phòng: Hồng Bàng, Ngô Quyền
+ Hòa Bình: TP Hòa Bình
+ Hưng Yên: Mỹ Hào, TP Hưng Yên
-Khu vực : Chỉ tuyển nữ, tuổi từ 22-35, bằng cao đẳng trở lên
+ Kiên Giang: Rạch Giá, Giồng Riềng, Phú Quốc
+ Sóc Trăng: TP Sóc Trăng, Trần Đề
+ Bến Tre: TP bến Tre
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Địa điểm: Chi nhánh/Phòng giao dịch Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Khu vực: Nam/Nữ, tuổi từ 22-35 , bằng cao đẳng trở lên
+ Tây Ninh - Trảng Bàng
+ Tiền Giang - Cái Bè, Cai Lậy, Gò Công, Mỹ Tho, CHâu Thành
+ HCM : quận 1,2,3,6,8,11,Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Hóc Môn, Gò Vấp
+ Lâm Đồng: Đức Trọng, TP Đà Lạt
+ Lạng Sơn: Cao Lộc, Lộc Bình
+ Bắc Cạn: Ba Bểm Chợ Đồn, TP Bắc Cạn
+ Bắc Ninh: Lương Tài, TP Bắc Ninh
+ Bến Tre: Bình Đại
+ Vũng Tàu: TP Vũng Tàu, Xuyên Mộc
+ Cao Bằng: TP Cao Bằng
+ Điện Biên: TP Điện Biện Phủ
+ Hà Giang: TP Hà Giang
+ Hà Nội: Chương Mỹ, Gia Lâm, Sóc Sơn, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân
+ Hà Tĩnh: Can Lộc
+ Hải Dương: Kinh Môn
+ Hải Phòng: Hồng Bàng, Ngô Quyền
+ Hòa Bình: TP Hòa Bình
+ Hưng Yên: Mỹ Hào, TP Hưng Yên
-Khu vực : Chỉ tuyển nữ, tuổi từ 22-35, bằng cao đẳng trở lên
+ Kiên Giang: Rạch Giá, Giồng Riềng, Phú Quốc
+ Sóc Trăng: TP Sóc Trăng, Trần Đề
+ Bến Tre: TP bến Tre
- Hỗ trợ trưng bày và sắp xếp hàng hóa tại các shop Điện máy Xanh mới khai trương
- Bán hàng tại siêu thị mới từ 3-5 ngày, báo cáo số bán hàng ngày cho quản lí
- Báo cáo tình hình nhu cầu khách hàng và tiềm năng của siêu thị
- Kiểm tra, hướng dẫn Kiến thức sản phẩm và Kỹ năng bán hàng cho PG Panasonic
- Đào tạo, hướng dẫn kiến thức sản phẩm tại sàn cho Nhân viên, quản lí siêu thị
- Tìm hiểu về khu vực được giao làm thị trường, lên phương án kinh doanh, tiếp cận khách hàng.
- Làm hợp đồng phân phối, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng các dòng sơn Dulux và Jotun: bột bả và chất chống thấm......
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ, sản phẩm.
- Trực tiếp đi xe máy tới các điểm bán (tạp hóa, đại lý, siêu thị) theo khu vực/tuyến cố định được phân công (có chở hàng mẫu, phủ lẻ) để bán hàng
-Lập kế hoạch bán hàng và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao
- Thực thi trưng bày, kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Chăm sóc và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Trung bình mỗi ngày đi thăm viếng 30 -35 điểm bán
1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng mới qua các kênh liên kết, đi thị trường các nhà máy đóng tàu, các xưởng đóng và sửa chữa tàu biển, …
- Tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu khi có tàu có nhu cầu.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các chủ tàu/ đối tác.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện công việc theo nhiệm vụ được giao.
- Tìm hiểu về khu vực được giao làm thị trường, lên phương án kinh doanh, tiếp cận khách hàng.
- Làm hợp đồng phân phối, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
- Giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng các dòng sơn Dulux và Jotun: bột bả và chất chống thấm......
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ, sản phẩm.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tại văn phòng làm việc
- Theo dõi xử lý đơn hàng, báo giá và xuất hàng gửi cho khách
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, giao hàng, thanh toán.
- Chăm sóc khách hàng sau bán
- Hoàn thành hồ sơ và giấy tờ thanh toán với khách hàng
- Nơi làm việc: Số 54/1168 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam
- Chăm sóc khách hàng truyền thống, phát triển thêm khách hàng mới
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý bám sát mục tiêu của công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng, bán hàng thang máy
- Được đào tạo liên tục để trở thành người kinh doanh giỏi.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống, phát triển thêm khách hàng mới
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý bám sát mục tiêu của công ty
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng, bán hàng thang máy
- Được đào tạo liên tục để trở thành người kinh doanh giỏi