- Thực hiện việc dọn dẹp vệ sinh, kiểm tra toàn bộ trang thiết bị tiện nghi đồ dùng trong buồng ngủ, nhà vệ sinh, hệ thống điện, cấp thoát nước của các phòng nghỉ, nhà sàn tập thể, sẵn sàng cho việc khách nhận phòng sử dụng dịch vụ.
- Nhập sổ theo dõi buồng đối với các phòng có khách sử dụng dịch vụ.
- Kiểm tra và bổ sung các đồ uống minibar vào các phòng theo quy định.
- Báo cáo các yêu cầu bảo trì, sửa chữa, các vật dụng bị hư hỏng, bị mất lên phụ trách bộ phận.
- Theo dõi và chuyển cho BP lễ tân hóa đơn dịch vụ mà khách sử dụng.
- Giúp khách mang hành lý và hướng dẫn khách về phòng.
- Giới thiệu và bàn giao các trang thiết bị, tiện nghi trong phòng cho khách.
- Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong buồng và nội quy của KDL.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho khách.
-Làm vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, bài trí các khu vực công cộng như hành lang, toilet công cộng, cầu thang, chăm sóc cây cảnh trong phạm vi tổ buồng phòng.
-Thông tin với lễ tân để theo dõi thanh toán khi check out phòng
-Bổ sung các tạp phẩm cho phòng tắm.
-Thay hàng vải bị hư, rách hay bẩn (ga, bao gối, phủ giường, chụp đèn, chăn, gối..) trước khi cho khách nhận phòng.
-Trả lại những tài sản của khách bị quên, thất lạc khi dọn phòng sau khi khách sử dụng dịch vụ (giao cho giám sát).
-Báo cáo công việc hàng ngày cho tổ trưởng và phụ trách bộ phận.
-Thực hiện được phân công khác.