Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Lư

Đại học Hoa Lư

image image
Giáo dục Mầm non (96) Giáo dục Tiểu học (96) Sư phạm Toán học (96) Sư phạm Vật lý (96) Sư phạm Hoá học (96) Sư phạm khoa học tự nhiên (96) Việt Nam học (96) Quản trị kinh doanh (14968) Kế toán (1998) Du lịch
banner 1
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nghiên cứu khách hàng, cập nhật liên tục xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và công cụ marketing mới để tối ưu hoạt động digital MKT của ngân hàng• Lên kế hoạch và triển khai cho các hoạt động tiếp thị trên kênh Digital nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đăng ký sử dụng các sản phẩm dịch vụ của MBV. Làm việc với các Agencies để triển khai các hoạt động một cách hiệu quả.• Phối hợp với nhóm Marketing sản phẩm để triển khai các chiến dịch và hoạt động Digital Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của MBV• Sáng tạo content và làm việc với bộ phận thiết kế/ agency để sản xuất content & các tài liệu truyền thông phục vụ các chiến dịch • Thiết lập, xây dựng báo cáo đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình triển khai.• Đề xuất và phát triển các sáng kiến sản phẩm, tính năng để giữ chân khách hàng• Tham gia vào các dự án marketing khác theo yêu cầu của quản lý.
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM (HDBank)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank;• Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank• Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng;• Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.• Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.• Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

CÔNG TY TNHH CG GLOBAL
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MỤC TIÊU VỊ TRÍ• Tổ chức và kiểm soát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính trong doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ pháp luật, minh bạch – hiệu quả – chính xác.• Xây dựng hệ thống kế toán – báo cáo – kiểm soát nội bộ và dòng tiền phục vụ chiến lược phát triển của công ty.• Là đại diện pháp lý cao nhất trong lĩnh vực kế toán – tài chính, làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước.II. NHIỆM VỤ CHÍNH1. Tổ chức và quản lý phòng kế toán• Phân công, giám sát công việc toàn bộ nhân sự trong phòng kế toán theo từng mảng: nội bộ, thuế, giá vốn, công nợ, kho, dự án, tổng hợp.• Kiểm soát chất lượng sổ sách, chứng từ, báo cáo kế toán hàng tháng – quý – năm.• Xây dựng và đào tạo đội ngũ kế toán có năng lực chuyên môn, tuân thủ kỷ luật và bảo mật thông tin.2. Xây dựng và duy trì hệ thống kế toán• Chuẩn hóa quy trình kế toán, hệ thống tài khoản, mã hóa chi phí – doanh thu – định mức nguyên vật liệu.• Tổ chức kiểm kê tài sản, hàng tồn kho định kỳ; giám sát giá vốn, kiểm soát thất thoát cùng R&D – Vận hành.• Triển khai phần mềm kế toán, liên kết dữ liệu POS – kho – bán hàng – ngân hàng.3. Kiểm soát tài chính và báo cáo• Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tài chính theo quy định và yêu cầu quản trị nội bộ.• Theo dõi dòng tiền, lập báo cáo lưu chuyển tiền mặt, dự báo ngân sách ngắn – dài hạn.• Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc kiểm soát chi phí, cân đối ngân sách đầu tư, mở rộng, mua sắm.4. Quản lý công tác thuế – pháp lý tài chính• Trực tiếp quản lý và kiểm tra các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN... và các nghĩa vụ tài chính liên quan.• Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, kho bạc, thanh tra... theo đúng quy định pháp luật.• Chịu trách nhiệm đảm bảo tính pháp lý và trung thực của số liệu kế toán khi quyết toán, kiểm tra, thanh tra.5. Phối hợp liên phòng ban• Phối hợp với R&D – Thu mua để xây dựng định mức nguyên vật liệu và cost menu mới.• Phối hợp với dự án để kiểm soát chi phí đầu tư, xây dựng, sửa chữa.• Tham gia xây dựng chính sách tài chính, công nợ, hợp đồng liên quan đến nhân sự – khách hàng – nhà cung cấp.6. Đại diện pháp lý về tài chính – kế toán• Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước về các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực tài chính – kế toán.• Chủ trì chuẩn bị hồ sơ pháp lý liên quan đến báo cáo tài chính, thuế, chi phí đầu tư – sửa chữa – vận hành.• Chịu trách nhiệm cao nhất về tính hợp pháp của mọi số liệu tài chính được công bố ra bên ngoài.
Executive Chef (Trưởng phòng Bếp)

Executive Chef (Trưởng phòng Bếp)

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SUN WORLD
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý và điều hành bếp:Lên thực đơn và sáng tạo món ăn mới.Giám sát và chỉ đạo hoạt động của toàn bộ nhân viên bếp.Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.Quản lý nhân sự:Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bếp.Phân công công việc và lịch làm việc cho nhân viên.Quản lý kinh doanh:Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách bếp.Quản lý tồn kho và đặt hàng nguyên liệu.Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ.Đảm bảo tiêu chuẩn và quy trình:Xây dựng và duy trì các quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng.Đảm bảo tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm.Giao tiếp và phối hợp:Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi và cải thiện dịch vụ.Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng/khách sạn để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.Quản lý tài sản:Theo dõi, kiểm kê và bảo quản tài sản, trang thiết bị của bếpLên kế hoạch bảo trì, sửa chữa hoặc thay thế tài sản khi cần thiếtThiết lập và set up nhà hàng/điểm bán:Tham gia vào quá trình thiết lập và set up nhà hàng/điểm bán mớiĐảm bảo các thiết bị, dụng cụ và không gian bếp được sắp xếp hợp lý và hiệu quảHỗ trợ thiết kế không gian bếp và lựa chọn trang thiết bị phù hợp
Revenue Operations Specialist

Revenue Operations Specialist

SmartOSC
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. RESPONSIBILITY • Monitor Revenue Streams: Oversee all revenue channels, including sales and partnerships, ensuring accurate tracking and reporting. • Action Plan Tracking: Monitor the sales team's action plans to ensure they meet their targets. Regularly review these plans allows for timely adjustments and keeps the team aligned with their objectives. • Data Analysis: Analyze sales and revenue data to identify trends, opportunities, and areas for improvement. • Collaborate Across Departments: Work closely with the sales & marketing team to ensure alignment and support for revenue objectives. • Manage Key Performance Indicators (KPIs): Develop and maintain KPIs to measure the effectiveness of revenue operations. • Forecasting and Pipeline Management: Ensure accurate forecasting and manage the sales pipeline to meet revenue targets. • Compliance: Ensure all activities comply with sales policies & process • Reporting: Present revenue reports to senior management and stakeholders, providing insights and recommendations.
Giám Đốc Kinh Doanh Và Marketing

Giám Đốc Kinh Doanh Và Marketing

Tập Đoàn GOTEC LAND
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kinh doanh:1. Tham mưu Ban TGĐ xây dựng định hướng, chiến lược, phương án kế hoạch kinh doanh Bất động sản phát triển bền vững và xây dựng cơ cấu tổ chức, vận hành của phòng;2. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và trình các đề xuất, kiến nghị;3. Hoạch định, chiến lược kế hoạch kinh doanh, triển khai và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng / quí / năm;4. Hoạch định kế hoạch, định biên cho phòng đảm bảo việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đáp ứng mục tiêu phát triển;5. Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược / tiềm năng nhằm đưa ra chương trình bán hàng phù hợp;6. Xây dựng hệ thống quản lý sàn liên kết, hệ thống phân phối các sản phẩm BĐS của Công ty. Triển khai các chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng, cho thuê, chỉ tiêu KPIs cho từng vị trí;7. Định kỳ đánh giá tình hình hoạt động và đề xuất các phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng Kinh doanh;8. Hỗ trợ Bộ phận khác trong các hoạt động Kinh doanh. Phối hợp Phòng Nhân sự xây dựng các chương trình, chính sách cho CBNV khi mua nhà, sử dụng các dịch vụ của Công ty;9. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.- Marketing:1. Xây dựng chiến lược về tiếp thị các dự án của Tập đoàn;2. Triển khai thực hiện chiến lược tiếp thị và quảng bá hình ảnh tập đoàn và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;3. Xây dựng kế hoạch tiếp thị tổng thể, điều phối công tác triển khai và giám sát hiệu quả;4. Tổ chức các sự kiện quan trọng như triển lãm, hội chợ, hội thảo, các họat động liên quan đến quảng bá thương hiệu;5. Phối hợp lên ý tưởng, triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển nhận diện thương hiệu;6. Xây dựng kế hoạch và thực hiện đánh giá hiệu quả triển khai chiến lược, chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng cho các dự án của Tập đoàn;7. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ và đột xuất cho Tập đoàn;8. Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự của phòng;9. Báo cáo công việc định kỳ và thường xuyên theo qui định;II. QUYỀN HẠN:1. Phân công, giao việc trên Base cho các quản lý, nhân viên trực thuộc phòng;2. Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc trên Base của CBNV phòng;3. Đề xuất BGĐ xem xét tuyển dụng / đào tạo / luân chuyển / đề bạt / bổ nhiệm / chấm dứt HĐLĐ / sa thải thuộc phòng theo qui định;4. Đề nghị các phòng ban Công ty cung cấp hồ sơ tài liệu có liên quan;5. Giám sát và ký nháy các hồ sơ tài liệu bộ phận phụ trách trước khi trình Phó Tổng Giám đốc/Tổng Giám đốc;6. Tương tác với các đối tác, Khách hàng để thực hiện công việc theo lĩnh vực được phân công.
HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Xây dựng kế hoạch bán hàng và hướng tiếp cận phù hợp với từng khách hàng mục tiêu, căn cứ trên đặc điểm khách hàng và tình hình thị trường; • Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc tiếp thị, bán hàng và duy trì phát triển mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu được phân công quản lý; • Thiết kế các bộ brochure, thư ngỏ... giới thiệu sản phẩm gửi đến khách hàng mục tiêu; • Thu thập thông tin và đề xuất các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; • Đầu mối giao tiếp và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng một các hiệu quả; • Chăm sóc khách hàng hiện hữu, hỗ trợ xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch và tiếp thị sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; • Tìm kiếm khách hàng mới; • Tham gia các hội nghị thị trường, các chương trình tiếp thị sản phẩm do Ngân hàng tổ chức, đồng tổ chức; • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tổ chức mục tiêu, phục vụ công tác bán hàng; • Thu thập thông tin và phối hợp với các bên liên quan để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng doanh nghiệp mục tiêu, làm cơ sở cho việc xây dựng chính sách bán hàng trong từng thời kỳ.
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng dự án:+ Chủ đầu tư (dự án khu dân cư, nhà máy, khu công nghiệp, đô thị mới…).+ Đơn vị tư vấn thiết kế hệ thống cấp thoát nước.+ Nhà thầu thi công cơ điện, hạ tầng kỹ thuật.+ Công ty cấp thoát nước, Trung tâm Nước sạch & VSMTNT.- Tư vấn giải pháp sử dụng sản phẩm ống và phụ tùng ống nhựa phù hợp với từng loại công trình (cấp nước sinh hoạt, dẫn nước tưới tiêu, thoát nước mưa – nước thải…), chính sách bán hàng và bảo hành, lựa chọn sản phẩm, kết nối lắp đặt, vận chuyển bảo quản sản phẩm.- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, dự toán và phối hợp với nhóm nội bộ để lập báo giá, đề xuất kỹ thuật, hồ sơ chào thầu.- Thực hiện dịch vụ trước và sau bán hàng: cung cấp hồ sơ tài liệu (hồ sơ năng lực, phiếu kiểm tra thử nghiệm, chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy...), mẫu ống, thiết bị kết nối ống.... - Theo dõi tiến độ dự án từ giai đoạn thiết kế – đấu thầu – triển khai – nghiệm thu.- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình lắp đặt, thi công sản phẩm.- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, phát sinh: thăm hỏi, tặng quà- Thực hiện ghi nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu, khiếu nại khách hàng.- Thực hiện thu thập thông tin thị trường, các hoạt động nổi bật, chính sách và sản phẩm mới của thương hiệu cùng ngành. - Báo cáo định kỳ về tình hình dự án, khách hàng, đối thủ và xu hướng vật tư trong ngành.
Cán Bộ Thanh Tra

Cán Bộ Thanh Tra

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thanh tra chung- Thanh tra/kiểm soát việc xử lý các phản ánh.- Thực hiện thanh tra các vụ việc liên quan đến tuân thủ Quy trình, quy định trong sản xuất theo yêu cầu.- Đề xuất và triển khai thực hiện các Chuyên đề thanh tra nhằm phát hiện ra các sai phạm thuộc các mảng việc trọng yếu và/hoặc trên diện rộng, sai phạm nghiêm trọng của Hệ thống trong sản xuất và kiểm soát chất lượng2. Thanh tra kỹ thuật sản xuất và Nhà cung cấp- Thanh tra việc triển khai và thực hiện các hạng mục tối ưu/cải tiến đã được báo cáo, đánh giá chất lượng tối ưu, cải tiến dây chuyền sản xuất, tính hợp lý của việc cải tiến quy trình, tối ưu của các xưởng.- Thanh tra việc quản lý chất lượng nhà cung cấp (NCC), quá trình xử lý phối hợp với NCC khi phát sinh vấn đề chất lượng linh kiện, việc đảm bảo một chương trình phát triển sản phẩm mới đạt được 3 yêu cầu: đúng thời gian, đúng chất lượng và được phê duyệt quy trình sản xuất (PPAP) đúng hạn
Chuyên Viên Trung Tâm Tư Vấn Và Phát Triển Tài Năng

Chuyên Viên Trung Tâm Tư Vấn Và Phát Triển Tài Năng

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên đóng vai trò quan trọng trong quá trình triển khai chương trình học tập đặc biệt dành cho những học sinh tài năng của Hệ thống Giáo dục Vinschool. Chuyên viên hỗ trợ quá trình phát triển năng lực cho những học sinh có nhu cầu giáo dục cao, giúp các em phát huy được tối đa tiềm năng và đam mê của mình. Là một vị trí thiên về mảng học thuật, Chuyên viên có trách nhiệm bao quát tình hình học tập của Học sinh, nắm thông tin, báo cáo giám sát chất lượng đào tạo và kết quả đầu ra của Học sinh trong suốt quá trình đào tạo. Bên cạnh đó, Chuyên viên cũng có nhiệm vụ truyền thông và kết nối tới Phụ huynh Học sinh, giải quyết các vấn đề khi cần thiết. Chuyên viên tại cơ sở miền Nam sẽ triển khai công việc độc lập với sự quản lý từ xa. cụ thể khi đảm nhiệm vị trí chuyên viên:Lưu ý: Các công việc dưới đây là tổng quan những công việc Chuyên viên sẽ đảm nhận nhưng không phải thực hiện cùng một lúc mà theo các giai đoạn khác nhau trong năm học.• Tuyển chọn học sinh• Hỗ trợ Trung tâm GATE trong quá trình phác họa chân dung Học sinh Tài năng, lập kế hoạch hành động, soạn đề bài/rubric chấm điểm các vòng thi. • Phối hợp với các Phòng Ban trong hệ thống để chuẩn bị cơ sở vật chất cho sự kiện tuyển chọn. Thực hiện các công việc về logistic trong việc tổ chức.• Tham gia vào quá trình đánh giá, quan sát và phỏng vấn học sinh có mong muốn vào GATE. • Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các kế hoạch truyền thông.• Xây dựng Kế hoạch Phát triển Cá nhân (Advanced Learning Plan - ALP)• Phối hợp cùng chuyên gia, giáo viên các lĩnh vực Tài năng nghiên cứu, thẩm định đầu ra cho ALP (tức một Kế hoạch đào tạo và Dự án phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng, sở trường của học sinh); cùng chuyên gia đánh giá và thống nhất ALP. Kế hoạch học tập thường được xây dựng cho từng năm học và không ảnh hưởng đến thời gian học chính khóa của học sinh. • Phối hợp với các bên liên quan xây dựng khóa học phù hợp với định hướng/yêu cầu đào tạo và mục tiêu phát triển của học sinh.• Tìm kiếm và kết nối với những chuyên gia, đối tác phù hợp có thể tham gia giảng dạy, đào tạo học sinh.• Triển khai ALP và kiểm soát chất lượng đào tạo.• Thực hiện các công việc hậu cần để đảm bảo các lớp học theo kế hoạch được diễn ra (chốt lịch học, mượn cơ sở vật chất, v.v).• Dự giờ quan sát HS và GV trong các lớp học; theo dõi tiến độ ALP.• Thường xuyên trao đổi với chuyên gia về tình hình học sinh.• Đưa ra giải pháp cho các vấn đề phát sinh khi triển khai ALP.• Thông báo tình hình học tập của HS tới PH. • Là trung gian đảm bảo các quá trình diễn ra thuận lợi từ công việc liên hệ các bên liên quan, sắp xếp cơ sở vật chất và xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình đào tạo.• Truyền thông• Tư vấn, trả lời các thắc mắc cho Học sinh và Phụ huynh; tổ chức các buổi họp Phụ huynh để thống nhất các kế hoạch đào tạo cũng như trao đổi các vấn đề cần giải quyết. • Hỗ trợ quảng bá các hoạt động của học sinh và Trung tâm GATE. • Triển khai tổ chức các dự án, sự kiện của Trung tâm và học sinh các nhóm lĩnh vực Tài năng khác nhau.• Phối hợp với Marketing thực hiện các công việc của công tác truyền thông.
Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Khóa Cửa

Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Khóa Cửa

CÔNG TY TNHH HOME INTERNATIONAL
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Tnhh Home International được thành lập năm 2017, với ngành nghề chuyên kinh doanh các loại khóa cửa, bản lề, clemon…., đặt biệt tập trung vào khai thác và mở rộng kênh đại lý trên toàn quốc; Với nhiều năm kinh nghiệm Công ty Home international đã triển khai được nhiều kênh đại lý cũng như khách hàng lớn và có vị trí nhất định trên thị trường. Với phương châm đưa sản phẩm và giải pháp chất lượng tân tiến đến với các khách hàng, Công ty Home international đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng. Chúng tôi cần tuyển dụng gấp nhân viên kinh doanh sản phẩm khóa cửa với các đầu việc sau:• Chịu trách nhiệm phụ trách kinh doanh sản phẩm của công ty: khóa cửa và phụ kiện khóa.• Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm lên danh sách khách hàng mới, triển khai mở rộng thị trường cho công ty.• Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, và thúc đẩy tăng doanh thu.• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.• Thực hiện việc báo cáo các kết quả thực hiện tại thị trường, hàng ngày – tháng – quý, đề xuất những biện pháp thực hiên tại thị trường nhầm tăng doanh số và mở rông sự hiện diện của sản phẩm.
Expert, Customer Experience Management (Life Insurance Project)

Expert, Customer Experience Management (Life Insurance Project)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose: As an Expert in Customer Experience Management, you will play a pivotal role in shaping and ensuring the consistent application of customer experience (CX) design, operation, and measurement principles across all customer touchpoints. You will work cross-functionally to embed customer-centric practices throughout the organization, especially within teams managing direct customer interactions, ensuring alignment with the company’s unified mission.Key Accountabilities: Design and Build a Customer Experience Framework • Develop and Implement the CX Strategy and framework, including principles for effective design, implementation, and management.• Create customer journey maps, identify gaps and suggest improvement actions.• Design customer feedback mechanism across multiple touch points• Translate customer insights and business processes into CX management standards.• Conduct research on CX best practices, methodologies, and industry trends to tailor practical standards for the organization.• Define clear principles and measurable standards for customer experience management.• Champion the framework across the organization by: Creating communication and training plans.• Collaborating on the development of materials.• Measuring training effectiveness and making improvements.• Regularly evaluate and enhance the CX framework based on: Customer feedback and internal insights.• Evolving market practices and trends.Drive Execution and Continuous Improvement • Establish governance mechanisms to monitor adherence to the CX framework.• Collaborate with business units to measure, report, and improve CX performance across all channels.• Ensure cohesive experience management across both online and offline touchpoints.Data-Driven Insights and Analysis • Support the development of systems and platforms for collecting, analyzing, and reporting customer experience data.• Collaborate with relevant teams to analyze customer journeys and feedback.• Identify and recommend initiatives to enhance CX, track implementation, and report on progress.• Analyze customer interactions and insights to identify pain points and opportunities.Other responsibilities • Carry out additional duties as assigned by the Line Manager to support the overall success of the CX function.
Japanese Interpreter For Production Factory/ 製造工場日本語通訳

Japanese Interpreter For Production Factory/ 製造工場日本語通訳

Sews-Components Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Interpretation and translation between Japanese and Vietnamese 日本人とベトナム人との通訳、日本語とベトナム語の翻訳 • The detail will be discussed when interviewing 詳細はインタビューの時説明する。
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp – Transaction Banking

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- The job holder support corporate segment RMs sourcing, engaging, and managing larger relationships inintroducing and structuring sound GTS solutions for their clients.- The job holder coach junior frontline staff where possible on activities relating to GTS products.- The job holder in addition to the individually assigned annual goals, jointly own regional team goals to meetteam outperformance.Key Accountabilities DRIVE PERFORMANCE WITHIN BRANCH SALES MODEL- Understand annual budget goals, and develop your plan to meet the expected performance from within yoursegment coverage scope, and within your geographic coverage.- Support the drive of any GTS product related business programs applicable to clients within your geographiccoverage.- Engage and work with WB/ BB segment teams to understand specific client segment needs of GTS solutions.- Drive appropriate GTS solution adoption by understanding solution benefits to clients, and working withsegment RMs and frontline teams to facilitate delivery.- Actively manage clients’ transaction requirements according to their business needs and objectives.- Update and manage your pipeline tracking to ensure your line manager and the reporting team can reportresults timely.- Ensure account planning for all clients in the identified coverage segment are completed, and that the planarticulates relationship deepening steps, and revenue increasing action plan.- Actively identify and pursue new clients with high GTS transactional opportunity with assistance of thesegment RMs- Actively upgrading and identify new to bank (NTB) opportunities that will support GTS goals.- Ensure the necessary marketing materials and sales tool kits to deliver GTS solutions are available to thefrontline teams to provide to clients.IN ORDER TO capitalize and deliver in alignment with the new GTS model with a clear focus on what isrequired of the role.OPTIMISING PERFORMANCE OF GTS SOLUTIONS- Demonstrate an in-depth understanding of all GTS product groups including risks và controls aspects, andable to act as a GTS product expert in support of the RMs. Able to articulate product application, producttailoring/ solutions upon clients’ needs/scenarios- Demonstrate a good understanding of all bank’s products used by the segment of the clients you cover toensure an ability to complement the RMs you support.- Ensure optimum product utilization by monitoring of transaction dashboard and proactive review of transactiondata.- Support the drive to focus reactive service delivery at the Customer Contact Center- Review and engage clients’ feedback on the delivery of service to clients to ensure the process is robust andtransactions are timely.- Provide suggestions on improvement of service standards to the appropriate GTS team.- Adhere to all local regulatory and compliance requirements throughout the client interaction value chain.- Alerting the respective GTS units where improvements are necessary, e.g. GTS Products to enhanceproducts, GTS Implementation for implementation quality issues, etc.IN ORDER TO maximize the breadth of the GTS solutions available to clients, and to optimize the utilization toachieve interdependent benefits from the relationship.FORGING ENDURING CLIENT RELATIONSHIPS- Take ownership of all key accounts allocated to you, and understand their business model and key drivers toensure affinity is built with the client.- Demonstrate an ability to understand and articulate clients' needs.- Demonstrate the ability and responsibility in providing sound transactional solutions, and an ability to explainrespective banking propositions that value adds to client’s business and meets clients’ ongoing transactionalneed in accordance with TCB’s prescribed standards as well as industry regulatory requirements.- Demonstrate a readiness to step-in to support client servicing needs when the appointed client servicechannels are unable to (including managing the client account, troubleshooting client problems).- Identify and procure prospective clients in coordination with the appropriate client segment owners.- Demonstrate keen engagement with clients to actively deepen and widen business relationships.- Maintain a client-centric attitude to meet client’s requirements as identified through client engagements.- Regularly visit clients and ensure that your Regional Manager or other seniors are introduced to keyrelationships, and complete a call report for each visit.IN ORDER TO deliver a stronger, entwined relationship where the clients looks upon the bankers as financialadvisors (as opposed to product pushers).
Senior Executive (Product Marketing)

Senior Executive (Product Marketing)

Fujifilm Business Innovation Vietnam
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Graphic Communication Product Marketing Key Responsibilities:• Understand Graphic Communication Market Segment, customer behaviors to promote suitable GTM Strategy.• Understand the competitive landscape—SWOT analysis of our products.• Collaborate with Sale HOD and Marcom to develop PR plan for GC Products• Develop a marketing plan for Graphic Communication products with Graphic Communication Sales HOD & marketing team, including key activities and budgets to support the retention of existing customers and the acquisition of new customers.• Assess the effectiveness of the marketing programs that support your products on an ongoing basis, and report back to the business on required changes. (ROI tracking)• Plan the launches of net-new products and releases of existing products, and manage the cross-functional implementation of the plan.• Understand and support our sales channels; train them on product knowledge, competitor comparison; develop internal tools and external collateral and teach them how and when to use it• Analyze market trend to suggest Marcom team topic for PR contents.• Localize material such as Brochures, CED, Sales Presentation from Regional offices.• Work with SCM team for Forecasting Graphic Communication products by quarter, by month. • Monitoring Graphic Communication pricing, update on system for any changes. • Prepare Monthly, Half Year report to BOD & Regional Office.
Nhân Viên Thị Trường (Chăm Sóc Khách Hàng)

Nhân Viên Thị Trường (Chăm Sóc Khách Hàng)

Công Ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thực hiện tiếp nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu hoặc chủ động đề xuất để khách hàng trở thành hệ thống phân phối của Công ty;Thực hiện các hồ sơ, thủ tục theo quy định để khách hàng trở thành hệ thống phân phối của Công ty: khảo sát, báo cáo, đánh giá, …;Thực hiện hỗ trợ và giám sát khách hàng, hệ thống phân phối hoạt động theo đúng quy chế, chính sách bán hàng của Công ty quy định;Thực hiện tư vấn về: chính sách bán hàng và bảo hành, lựa chọn sản phẩm, kết nối lắp đặt, vận chuyển bảo quản sản phẩm cho hệ thống phân phối và người dùng cuối;Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ, phát sinh: thăm hỏi, tặng quà, tham gia tổ chức hội nghị khách hàng, …;Thực hiện lập các chứng từ liên quan đến xuất nhập kho thành phẩm, hàng hóa; Giao nhận chứng từ, hóa đơn cho khách hàng và xử lý các yêu cầu của khách hàng;Thực hiện ghi nhận và phối hợp xử lý các yêu cầu, khiếu nại khách hàng;Thực hiện thu thập thông tin thị trường, các hoạt động nổi bật, chính sách và sản phẩm mới của thương hiệu cùng ngành;Phối hợp các bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu tại điểm bán: bảng hiệu, bạt xe, …;Thực hiện dịch vụ trước và sau bán hàng: cung cấp hồ sơ tài liệu (hồ sơ năng lực, phiếu kiểm tra thử nghiệm, chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy…), mẫu ống, thiết bị kết nối ống…;Phối hợp với nhà phân phối để tiếp cận, tham dự đấu thầu, chào hàng cạnh tranh.Hỗ trợ việc bán hàng công trình, dự án của nhà phân phối thành công;Liên hệ với nhà phân phối để nắm thông tin, dự báo doanh số tiêu thụ hằng tuần.Nắm bắt các vấn đề phát sinh để hỗ trợ thúc đẩy nhà phân phối thuận lợi hơn trong việc bán sản phẩm của Công ty;Sử dụng dụng cụ, thiết bị đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả;Theo dõi chấm công nhân viên trong bộ phận (nếu có);Thực hiện báo cáo kịp thời, đầy đủ và các công việc phát sinh khác.
Giám Đốc Tài Chính kiêm Vận Hành Phần Mềm

Giám Đốc Tài Chính kiêm Vận Hành Phần Mềm

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục American Study
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí: Giám đốc tài chính kiêm vận hành phần mềmBáo cáo cho: Tổng Giám đốc / BODQuản lý: Bộ phận Tài chính – Kế toán, Kiểm soát nội bộ, Quản lý hệ thống tài chính:MỤC TIÊU CHÍNH CỦA VỊ TRÍ- Lãnh đạo toàn bộ hoạt động tài chính của doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả trong quản trị tài chính, kiểm soát chi phí, xây dựng hệ thống và quy trình minh bạch, tối ưu dòng tiền và hỗ trợ ra quyết định chiến lược cho Ban Điều hành.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Phát triển và nâng cấp hệ thống phần mềm- Chỉ đạo xây dựng và phát triển các chức năng phần mềm vận hành phù hợp với yêu cầu quản trị.- Giám sát kiểm lỗi, kiểm thử và vận hành hệ thống; theo dõi tiến độ cập nhật chức năng và sửa lỗi.- Quản lý hợp đồng triển khai dự án công nghệ tài chính; giám sát tiến độ và thanh toán.2. Xây dựng quy trình tài chính- Thiết lập, chuẩn hóa và tối ưu các quy trình quản lý tài chính nội bộ (chi tiêu, duyệt chi, thanh toán, báo cáo, kiểm soát).3. Báo cáo và phân tích tài chính- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị định kỳ và theo yêu cầu của Ban Điều hành.- Thực hiện phân tích tài chính chuyên sâu, hỗ trợ ra quyết định chiến lược về đầu tư, chi phí, mô hình vận hành.4. Kiểm toán nội bộ và kiểm soát- Chỉ đạo thực hiện kiểm tra, đối soát định kỳ hệ thống tài chính, kế toán, phần mềm5. Sắp xếp nguồn vốn- Làm việc với các ngân hàng để sắp xếp nguồn vốn phù hợp cho doanh nghiệp và duy trì quan hệ6. Kiểm soát tiền lương- Giám sát hệ thống đối soát lương nhân viên, đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong chi trả lương.- Tích hợp hệ thống phần mềm vào hoạt động quản lý tiền lương.
HO - Giám Đốc Thúc Đẩy Bảo Lãnh

HO - Giám Đốc Thúc Đẩy Bảo Lãnh

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:1. Phát triển mảng công việc được phân công: a. Định hướng và thúc đẩy bán hàng • Phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng định hướng bán hàng cho Kênh phân phối theo Ngành, Vùng, thị trường • Thúc đẩy kinh doanh thông qua các chương trình thi đua, chương trình ưu đãi, chương trình khuyến mại và triển khai chiến dịch bán hàng • Tổ chức truyền thông quảng bá sản phẩm nhằm tăng nhận biết của khách hàng và chi nhánh/phòng giao dịch về sản phẩm Bảo lãnh của ACB • Xây dựng và cung cấp công cụ hỗ trợ bán hàng • Phân tích, đánh giá chất lượng hiệu quả kinh doanh mảng sản phẩm Bảo lãnh; đề xuất, phối hợp triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh mảng Bảo lãnh theo từng Vùng/ khu vực cụ thể b. Hỗ trợ bán hàng và Đào tạo • Triển khai các chương trình hợp tác với các đối tác liên kết, hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức kinh tế… nhằm tăng danh mục khách hàng tiềm năng cho Kênh phân phối theo các Vùng/ khu vực cụ thể • Phối hợp với các lãnh đạo Vùng/ Kênh phân phối trong hoạt động quản lý, giám sát, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng • Đề xuất, phối hợp triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn của đội ngũ bán hàng tại KPP2. Quản lý mảng công việc được phân công • Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của sản phẩm Bảo lãnh của các đơn vị trên toàn hệ thống. Phân tích nguyên nhân và thực hiện các hành động khắc phục/cải tiến nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh • Các Báo cáo theo yêu cầu của NHNN, Giám đốc Phòng Bảo lãnh/ GĐ BP Tư vấn và thúc đẩy Bảo lãnh, các Phòng/ Ban liên quan
  • 1
  • 944
  • 945
  • 946
  • 947
  • 948

Việc làm tuyển gấp

Nhân viên kỹ thuật
Nhân viên kỹ thuật
icon Hưng Yên
Nhân viên Thu ngân
Nhân viên Thu ngân
icon 276 – 278 – 280 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà
Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà
icon Đà Nẵng

Trường cùng khu vực

Đại học Hoa Lư
Đại học Hoa Lư
exp http://www.hluv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
exp
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây dựng Việt Xô
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây...
exp
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
exp
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc phòng
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265782)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21860)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4590)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20536)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31484)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31256)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13589)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155328)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập