Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Purpose of the job
The District Manager position will report directly to The Area Operation Manager (North)
This position contributes to Starbucks success by achieving business results while creating and maintaining the Starbucks Experience for our customers and partners. The district manager is
accountable for the operational quality and financial performance of a number of retail locations
and completes management and administrative functions and makes staffing decisions (hiring, scheduling, disciplining, discharging and performance evaluation) for their assigned stores.
Models and acts in accordance with Starbucks guiding principles.
Summary of Key Responsibilities
Responsibilities and essential job functions include but are not limited to:
Leadership – Setting the goals for the work group, developing organizational capability, and modeling how we work together
• Manages with integrity, honesty and knowledge that promote the culture, values and mission of Starbucks
• Interacts with senior leaders and other key business partners professionally and knowledgably
• Plans, identifies, communicates, and delegates appropriate responsibilities and practices to retail partners to ensure smooth flow of operations
• Drives the implementation of company programs by developing action plans and directly motivating and instructing the store team to implement them to meet operational and organizational objectives
• Displays a customer comes first attitude by training and holding partners accountable for delivering legendary customer service
• Demonstrates a calm demeanor during stressful or unusual events and manages smooth transitions thereafter, setting a positive example for retail partners
Planning and Execution – Developing strategic and operational plans for the work group, managing execution and measuring results
• Demonstrates ingenuity and creativity in accomplishing goals when resources are limited or unavailable; executes a plan without relying on a defined process
• Utilizes existing tools to identify and prioritize communications and regularly uses discretion to filter communications to retail partners; communicates clearly, concisely and accurately in order to ensure effective retail operations
• Monitors and manages store staffing levels to ensure partner development and talent acquisition to achieve and maintain store operational requirements
Business Requirements – Providing functional expertise and executing functional responsibilities
• Uses existing operating tools to plan for and achieve operational excellence in the retail environment
• Utilizes management information tools and analyzes financial reports to identify and address trends and issues in store performance.
• Solicits customer feedback and proactively researches local markets to understand customer and community needs
• Uses discretion in accessing external resources to support store operations and to execute district and regional initiatives; resources include Partner Resources, Marketing, Partner & Asset Protection, Food & Beverage / Product & Marketing, Coffee, and Retail Implementation departments
• Ensures adherence to labour laws
Partner Development & Team Building – Providing partners with coaching, feedback and developmental opportunities and building effective teams
• Conducts performance reviews and manages ongoing partner performance using performance management tools to support organizational objectives
• Provides coaching, direction and leadership support to partners in order to achieve partner, business and customer results
• Utilizes and demonstrates effective management principles and practices to create and maintain a successful store team resulting in an environment where partners are valued and respected
• Challenges and motivates/inspires partners and team members to achieve business results
• Oversees training and development of partners and makes effective staffing decisions
• Ensures partners and team members adhere to legal and operational compliance requirements
• Recognizes and reinforces individual and team accomplishments by using existing organizational tools and programs as well as by finding new, creative, and effective methods of recognition
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty