Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp chất lượng giặt là của đồ vải theo tiêu chuẩn cao nhất
- Giữ gìn vệ sinh cá nhân với hình ảnh chuyên nghiệp;
- Có kiến thức về đồ vải và kiến thức vận hành máy, đảm bảo sử dụng hóa chất đúng mục đích về giặt thường, giặt khô, là và tẩy điểm;
- Xử lý đồ giặt cẩn thận theo qui định để tránh thiệt hại như bị co, rút, rách, mất mầu, vỡ khuy;
- Báo cáo bất kỳ lỗi của thiết bị cho Giám sát ngay lập tức.
- Hỗ trợ duy trì các thiết bị sử dụng hàng ngày, giữ gìn vệ sinh khu vực giặt là
- Báo cáo với Giám sát nếu không biết chất liệu vải của quần áo hoặc bất ký đặc biệt nào;
- Thực hiện nghiêm túc việc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.
- Báo cáo mọi hỏng hóc đã được sửa chữa và chưa sửa chữa vào sổ giao ca để ca sau tiếp tục theo dõi;
- Thực hiện các công việc khác được Giám sát giao để hỗ trợ sự phát triển của Bộ phận cũng như Nhà hàng.
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của đơn vị
Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn
Thực hiện quy trình setup bàn ăn, bàn tiệc Âu/ Á theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới theo Tiêu chuẩn
Xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tối đa hóa doanh thu phòng và mức độ sử dụng bằng cách xem xét tình trạng hàng ngày. Phân tích tỷ lệ chênh lệch, theo dõi báo cáo tín dụng và duy trì quan sát chặt chẽ số nhà hàng ngày. Theo dõi tình trạng bán nhà hàng ngày. Tức là báo cáo flash, trợ cấp vv…
- Đánh giá hiệu quả công việc nếu mỗi nhân viên văn phòng ở khu vực phía trước.
- Sử dụng Quản lý hiệu quả kỹ năng của bạn để khuyến khích và khuyến khích nhân viên.
- Hoàn thành các báo cáo định kỳ và không định kỳ của BP đối với Ban giám đốc.
- Thực thi tất cả các chính sách mà Công ty đề ra.
- Tận dụng cam kết của khách sạn với lòng hiếu khách.
- Điều hành tất cả các khía cạnh của hệ thống máy tính Văn phòng, bao gồm phần mềm, thiết bị và cách sử dụng.
- Thiết lập quan hệ công chúng tốt với tất cả khách hàng.
- Xử lý và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sự hài lòng của khách.