Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hồng Đức theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
1. Tuân thủ và thực hiện mọi yêu cầu từ Tổng bếp phó và Tổng bếp trưởng
2. Phụ trách điều hành hoạt động hàng ngày tại các khu vực trong Bếp
3. Chuẩn bị, nấu và trình bày các món theo chuyên môn của mình
4. Giữ mối quan hệ tốt với Bếp trưởng , Bộ phận Ẩm thực, Tổ trưởng phục vụ và Bộ phận tạp vụ Bếp
5. Phối hợp với Bếp trưởng tiến hành đào tạo cho bộ phận về các tiêu chuẩn chuẩn bị thực phẩm, vệ sinh và diện mạo
6. Kiểm tra chất lượng nguyên liệu thô trong khu vực được giao, cũng như việc bảo quản, xử lý và sử dụng.
7. Hướng dẫn chuẩn bị chế biến món ăn hàng ngày
8. Hỗ trợ Bếp trưởng trong việc sáng tạo và phát triển các món ăn và công thức nấu ăn mới bắt kịp các xu hướng thị trường mới nhất.
9. Kiểm tra các khu vực bảo quản thực phẩm và tủ lạnh ít nhất 2 lần/ngày để đảm bảo luôn sạch sẽ và hoạt động bình thường.
10. Quan tâm đến việc duy trì chất lượng nhất quán trong từng món ăn và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các món ăn được làm ra
11. Kiểm tra tiêu chuẩn và chất lượng của món ăn và họp với Bếp trưởng để lên kế hoạch cho các hoạt động ăn uống hàng ngày.
12. Tham dự các buổi họp liên quan đến Bếp và Nhà hàng, và đưa ra ý kiến nếu cần thiết.
13. Luôn thông báo cho Bếp trưởng về tất cả các công việc của bộ phận được giao, bao gồm trang thiết bị, môi trường làm việc, và quan hệ giữa các bộ phận
14. Phải luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và am hiểu về tất cả các công thức chế biến, cách trình bày và hương vị của các món ăn theo quy định của khách sạn.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Tổng Giám đốc và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý bao gồm luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật thương mại, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ và tố tụng.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty.
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận ... thương mại giữa công ty với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, khách hàng và các bên thứ 3 khác.
- Hỗ trợ đàm phán các điều khoản pháp lý theo yêu cầu tùy từng trường hợp.
- Công bố thông tin, lập báo cáo công bố thông tin.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý, đăng ký kinh doanh, chuyển nhượng chứng khoán, đầu tư, ....
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc nhân sự.
- Trợ lý cho luật sư trong các vụ án/việc dân sự (tranh chấp đất đai, hôn nhân gia đình, thừa kế, tranh chấp hợp đồng dân sự ...), hành chính (khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong lĩnh vực thuế, quản lý đất đai...), kinh doanh thương mại, hình sự, tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp và thực hiện các dịch vụ pháp lý khác.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện đúng quy trình
- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Thực hiện 1 số công việc khác như: Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân, khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ
- Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu vực văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…báo ngay cho giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như cháy nổ..
- Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân
- Lê kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Giải quyết phàn nàn của khách, chào đón khách và khách đoàn quan trọng
- Chịu trách nhiệm về thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận lễ tân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Dọn dẹp những khu vực được phân công theo lịch làm, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt, sạch sẽ theo tiêu chuẩn.