:• Đầu mối tổ chức xây dựng, cập nhật, ban hành và duy trì hiệu lực của các quy trình, quy chế, quy định, chính sách, tài liệu liên quan đến chất lượng liên quan đến dịch vụ công nghệ thông tin;• Tổ chức thực hiện kiểm soát, đánh giá tuân thủ theo quy trình, quy định, chính sách đã ban hành;• Đề xuất xây dựng các phép đo lường chất lượng dịch vụ CNTT;• Tổ chức đo lường chỉ tiêu chất lượng dịch vụ CNTT và đánh giá sự hài lòng của khách hàng;• Kiểm soát rủi ro CNTT, kiểm soát điểm không phù hợp;• Đề xuất và thực hiện giám sát các hành động khắc phục, phòng ngừa;• Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng dịch vụ CNTT theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 27001, PCI DSS, ITSM;• Hỗ trợ tổ chức, thực hiện đào tạo, hướng dẫn các phòng/ban trong khối thực hiện đúng quy trình;• Đề xuất và tham gia xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn;• Tham gia hướng dẫn, hỗ trợ về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan cho nhân sự trong nhóm;• Hỗ trợ quản lý công tác quản trị, vận hành nhóm công cụ số hóa dịch vụ CNTT (Jira, Confluence, Bitbucket, Bamboo);• Thực hiện các công việc khác theo phân công.