- Kinh doanh phân phối các sản phẩm, thiết bị công nghiệp...cho nhà máy, các khu công nghiệp, Khu chế xuất. cụ thể:
- Tìm kiếm, tiếp cận các nhà thầu, nhà sản xuất, nhà phân phối trong lĩnh vực công nghiệp để giới thiệu sản phẩm, thỏa thuận hợp tác.
- Khai thác, phân tích, đánh giá, phân loại, tiếp cận các khách hàng trực tiếp (khách hàng có được các thông tin trong quá trình tiếp cận các nhà thầu, nhà sản xuất, nhà phân phối)
- Theo sát cho tới khi chốt được đơn hàng. Theo dõi, xử lý trong quá trình bán hàng thu tiền (kết hợp với các bộ phận liên quan)
- Kết hợp khai thác, phân tích, đánh giá, phân loại, tiếp cận các khách hàng trực tiếp (từ các nguồn thông tin nội bộ: hệ thống marketing, chăm sóc khách hàng, dự án, kỹ thuật, môi giới/cộng tác viên/đại lý)