Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lắp đặt, bàn giao thiết bị và thu tiền
+ Vận chuyển thiết bị tới địa điểm lắp đặt
+ Tiến hành lắp đặt thiết bị theo đúng kỹ thuật, vận hành, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng thiết bị và bàn giao thiết bị cho khách hàng.
+ Thu đủ số tiền từ khách hàng đúng theo hợp đồng và phiếu giao hàng.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị
+ Tiếp nhận những thiết bị cần được sửa chữa, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng.
+ Trao đổi với khách hàng về lỗi của máy móc, thiết bị và đưa ra hướng xử lý, giải quyết sớm nhất có thể.
- Giải quyết tất cả những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
+ Lên kế hoạch về linh kiện, quản lý vật tư được giao
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.
- Lên kế hoạch, liên kết đối tác kết hợp tuyển sinh
- Sắp xếp lịch khai giảng, tuyển sinh, ca học cho giáo viên và học viên
- Làm các công việc maketing, truyền thông….
- Có thế đứng lớp giảng dạy
- Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng các trang thiết bị liên quan đến điện nhẹ, viễn thông và điện lạnh: VD như: camera giám sát, báo động, báo cháy, mạng máy tính, mạng điện thoại, mạng truyền hình và điều hòa không khí.
- Lắp đặt thiết bị và hướng dẫn khách sử dụng các sản phẩm của Công ty
- Lên kế hoạch, liên kết đối tác kết hợp tuyển sinh
- Sắp xếp lịch khai giảng, tuyển sinh, ca học cho giáo viên và học viên
- Làm các công việc maketing, truyền thông….
- Có thế đứng lớp giảng dạy
- Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng các trang thiết bị liên quan đến điện nhẹ, viễn thông và điện lạnh: VD như: camera giám sát, báo động, báo cháy, mạng máy tính, mạng điện thoại, mạng truyền hình và điều hòa không khí.
- Lắp đặt thiết bị và hướng dẫn khách sử dụng các sản phẩm của Công ty
- Nhận ca: Tiếp nhận thông tin gồm: Tình hình hoạt động của thiết bị ở ca trước, các yêu cầu vận hành, công việc được giao và các thông tin khác của bộ phận, công ty;
- Trong quá trình vận hành:
+ Kiểm tra tình trạng vận hành toàn bộ trang thiết bị (tần suất định kỳ tối thiểu 1 lần/ngày);
+ Vận hành hệ thống thiết bị theo đúng Quy định vận hành hệ thống kỹ thuật của công ty và Tòa nhà.
+ Kiểm tra và ghi thông số, ngăn ngừa rủi ro các phòng máy, các trạm điện, tủ điện, các trục kỹ thuật theo nguyên tắc ‘Ngăn ngừa rủi ro hệ thống’;
+ Kiểm tra tình trạng các thiết bị đang hoạt động như các trạm, tủ điện, trạm biến áp, máy phát điện, các thông số điện, nhiệt độ, áp suất của thiết bị;
+ Kiểm tra phòng ngừa rủi ro các hệ thống.
+ Xử lý sự cố phát sinh theo thẩm quyền.
- Giao ca cuối ca: Bàn giao cho người nhận ca sau tình trạng hoạt động của hệ thống ở ca trước và các công việc đang thực hiện;
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động của hệ thống trong ca trực của mình;
- Báo cáo ngay cho cấp trên các vấn đề ngoài tầm giải quyết;
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt văn phòng mới
- Kiểm tra thiết bị PCCC;
- Thực tập phương án cứu hộ PCCC.
(Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)
• Chịu trách nhiệm quản lý kỹ thuật thi công, vận hành, sửa chữa hệ thống Cơ điện trong toàn Công ty.
• Phụ trách xử lý hệ thống điện, khảo sát công trình thi công lắp đặt thiết bị điện cho các hạng mục mới trong Công ty.
• Tổ chức, quản lý, giao việc, điều phối, đánh giá nhân sự thuộc phòng kỹ thuật Điện, đảm bảo chất lượng, tiến độ thực hiện.
• Giám sát việc sử dụng các loại máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, hệ thống mạng cung cấp điện trong toàn Công ty, đảm bảo hiệu quả, an toàn.
• Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, thay thế công cụ, dụng cụ cho các máy móc thiết bị thuộc quản lý Phòng Kỹ thuật điện trong công ty.
• Nghiên cứu đề xuất các phương án tối ưu hóa thiết kế, tiết kiệm và mang tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý cho các hạng mục.
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về công việc được phân công.
Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình.
Chịu trách nhiệm về an toàn, chất lượng, tiến độ và đánh giá rủi ro.
Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát.
Làm việc với chỉ huy trưởng để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
Sắp xếp và phân bổ công việc trên công trình.
Thực hiện các yêu cầu khác của sự phân công của cấp trên.
Cơ hội tuyệt vời để gia nhập Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể:
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30
- Địa chỉ làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là một chuyên gia, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
3. Địa chỉ làm việc: Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng
1. Lắp đặt và vận hành
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng lắp đặt từ công ty
- Lắp đặt, vận hành hệ thống thiết bị nha khoa như: Ghế nha khoa, máy X-Quang, thiết bị phòng vô trùng và các thiết bị liên quan khác...
- Thực hiện việc kiểm tra, hiệu chỉnh thiết bị để đảm bảo thiết bị hoạt động tối ưu
2. Sửa chữa, xử lý sự cố các lỗi vận hành liên quan tới thiết bị nha khoa tại phòng khám/bệnh viện.
3. Bảo trì, bảo dưỡng
- Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng cho thiết bị nha khoa tại phòng khám để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt.
- Thực hiện việc bảo hành các sản phẩm thiết bị trong trường hợp thiết bị lỗi do nhà sản xuất
4. Tìm hiểu sản phẩm và chuyển giao
- Học tài liệu kỹ thuật của nhà cung cấp
- Hỗ trợ hướng dẫn các đồng nghiệp cách sử dụng các thiết bị và phần mềm liên quan.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị nha khoa một cách hiệu quả và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
5. Báo cáo công việc cho phòng ban quản lý