Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department
- Giới thiệu và tư vấn bán Pin Lithium/ Ắc quy cho: xe Golf, xe điện du lịch, xe nâng người, xe chà sàn…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty kinh doanh
- Tư vấn và bán hàng tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Lập kế hoạch triển khai SEO
- Thực hiện SEO các từ khóa van công nghiệp lên top cho website
- Triển khai chiến dịch link building...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO
- Báo cáo công việc hàng tuần/tháng.
- Thực hiện các công việc mà cấp trên giao.
- Phát triển sản phẩm thông qua các kênh truyền thông, theo ngân sách đã được giao; theo dõi, và tối ưu các chiến dịch quảng cáo
- Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
- Chạy quảng cáo trên tài khoản được giao
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Giới thiệu và tư vấn bán Pin Lithium/ Ắc quy cho: xe Golf, xe điện du lịch, xe nâng người, xe chà sàn…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty kinh doanh
- Tư vấn và bán hàng tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
1. Tuyển dụng nhân sự
• Tương tác tạo nguồn ứng viên qua các kênh trực tuyến như email, tin nhắn, trò chuyện trực tiếp và mạng xã hội
• Đưa ra giải pháp và tham mưu cho quản lý về công tác tuyển dụng
• Trực tiếp tuyển dụng các vị trí nhân sự của Công ty theo yêu cầu
2. Công tác hành chính
• Quản lý chấm công
• Mua sắm, thanh toán các chi phí hành chính
• Quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng
• Các dịch vụ Hành chính khác phục vụ cho hoạt động của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Đại diện HRchannels Group, tìm kiếm và thẩm định chất lượng ứng viên, đánh giá hồ sơ tiềm năng nhất để tiến cử cho Khách hàng
- Là cầu nối giữa Khách hàng và ứng viên để đảm bảo mang đến cho Ứng viên một công việc “trong mơ” và mang đến cho Khách hàng một Ứng viên “siêu chất”
- Đại diện cho khách hàng của HRchannels, tiến hành phỏng vấn vòng 1 đối với tất cả ứng viên.
- Tiếp cận Ưng viên một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả.
- Là đại diện thương hiệu cho HRchannels, chúng tôi cần bạn biết giữ “Uy tín” và phát huy tối đa “ Cam kết tuyển dụng thành công” của HRchannels dành cho Khách Hàng.