Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MAIN DUTIES:
1. Photography & Videography
- Conduct in-house photography and video production to support hotel operations and promotional activities, including but not limited to daily events, happenings and special occasions.
- Collaborate with agencies when necessary to brief and oversee the production of photo and video content, ensuring adherence to brand standards.
- Assist with media and professional photo/video shoots within the hotel.
- Maintain and update the hotel’s photo library on a monthly basis.
2. Graphic design for hotel collaterals
- Adapt Sofitel and Sofitel Legend brand guidelines to a variety of hotel collaterals, including signage, electronic signatures, stationery, and other branded products.
- Design and execute high-quality collateral/material that enhances the hotel image.
- Ensure hotel collateral meets the highest standards, consistently complying with Sofitel-Sofitel Legend and Accor brand guidelines.
- Collaborate with suppliers to guarantee timely delivery and high-quality of printed materials.
- Advise on product specifications, including print quality and materials
- Regularly track, file, and organize monthly collaterals in the department’s shared folders.
3. Administrative & Database Management
• Regularly update and manage the hotel guest database, consolidating contacts from microsite subscribers, corporate affiliations (AmCham, Eurocham, etc.), hotel departments (outlets and front office) for use in special event/purpose invitations.
• Manage purchasing requests and orders for promotional materials and branded products.
• Support the team and other departments by providing specifications, files, and recommendations for printed collaterals, ensuring compliance with hotel and brand standards.
Replacement and Temporary mission
• He/She may be assigned additional responsibilities as needed by the reporting line.
• He/She may be asked to assist with special projects or temporarily support other areas, such as the commercial or administrative departments, as necessary.
Miscellaneous
• Collaborate effectively with other departments to ensure seamless execution of all job-related tasks.
• He/She is expected to comply promptly with reasonable requests from their supervisors, provided these requests are within normal working conditions.
- Giới thiệu và tư vấn bán Pin Lithium/ Ắc quy cho: xe Golf, xe điện du lịch, xe nâng người, xe chà sàn…
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm công ty kinh doanh
- Tư vấn và bán hàng tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Lập kế hoạch tuyển dụng & ngân sách tuyển dụng phù hợp nhằm đáp ứng hoạt động của Khách sạn
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí Quản lý/Chuyên viên/Nhân viên theo nhu cầu của các Phòng/ban.
- Lên kế hoạch và triển khai xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng qua các kênh Online, Offline.
- Chủ động tư vấn, tương tác với các bộ phận nhằm đảm bảo tuyển dụng hiệu quả về số lượng và chất lượng.
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Công ty Winsun chuyên sản xuất rèm cửa, bạt che nắng cần tuyển
-5 NVKD làm việc tại Hà Nội
-5 NVKD làm việc tại HCM
- Tìm kiếm khách hàng – Báo giá – Tư vấn – Chốt Sales.
- Chăm sóc, quản lý tập khách hàng có sẵn.
- Nhận đơn đặt hàng của khách. Báo xưởng sản xuất.
-Giải quyết, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới để bán hàng đạt KPI đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng và nộp báo cáo cấp trên hàng tuần/hàng tháng.
* Ưu điểm:
- Khách hàng tiềm năng: là toàn bộ các cửa hàng rèm trên toàn quốc.
- Khách đại lý: mở 1 lần chăm sóc tốt, khách đặt đơn mãi mãi, hưởng doanh số lâu dài.
-Bớt áp lực khi là KHÁCH ĐẠI LÝ không phải luôn luôn tìm kiếm khách lẻ chỉ lấy 1 lần.
-Sản phẩm hữu hình, dễ vào khách, ngành rèm ít cạnh tranh k vất vả như hàng tiêu dùng.
-Được hỗ trợ khách hàng khi mới làm, được hỗ trợ đi thị trường.
* Nơi làm việc: Công ty CP SX và TM WINSUN Việt Nam.
+ Hà nội: Đường Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. (Cách bến xe nước ngầm 3km).
+ HCM: 824/9 QL1A, Bình Trị Đông A, Bình Tân, HCM
- Chịu trách nhiệm lập chiến lược và triển khai chiến lược SEO hiệu quả cho công ty và khách hàng (nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, nghiên cứu từ khóa.
- Hiểu biết để đo lường và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo SEO bền vững, triển khai chiến lược SEO tổng thể cho các online store của Công ty trên các thị trường mục tiêu.
- Phát triển chiến lược từ khóa và nội dung cho các online store, đảm bảo đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO để đưa ra phương án tối ưu công tụ tìm kiếm có lợi cho công ty.
- Thực hiện triển khai, giám sát các chiến dịch link building chất lượng cao cho các store công ty.
- Theo dõi, cập nhật các xu hướng mới để đảm bảo chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của công ty luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Phân chia quản lý công việc trong nhóm, phối hợp liên kết tốt với các bộ phận như Dev, Design, Content Idea,.. để đảm bảo tính nhất quán trong chiến lực SEO.
- Đánh giá hiệu suất và tối ưu báo cáo KPI SEO quan trọng, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu cho BLĐ.
– Nhiệm vụ chính: Tư vấn thông tin chương trình toán tư duy Onk12 cho phụ huynh có con học lớp 4,5,6 và mời học thử chương trình.
– Công việc chính:
- Phụ trách thương hiệu, lên kế hoạch các chương trình cho các thương hiệu công ty phụ trách quản lý
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình khuyến mại, báo cáo hiệu quả, kết quả chương trình hệ thống theo brand và theo mùa.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến thương hiệu được giao như hình ảnh
- Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu- Briefing về concept
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy
2. Lên kế hoạch phát triển thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu cho hệ thống
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình
3. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường
4. Đề xuất và triển khai các dự án khai trương nhà hàng
5. Quản lý, điều hành công việc của nhân viên Brand mình phụ trách .
6. Thực hiện các báo cáo phân tích theo yêu cầu