Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mục tiêu công việc:
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng và khách sạn. Tư vấn, giới thiệu các giải pháp đầu tư phù hợp, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu, đánh giá và quyết định đầu tư, góp phần vào việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường của công ty.
Trách nhiệm chính:
Phát triển khách hàng:
Chủ động tìm kiếm, xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng (cá nhân, doanh nghiệp, quỹ đầu tư...) có nhu cầu đầu tư vào lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thông qua các kênh khác nhau (networking, hội thảo, online marketing, data khách hàng...).
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng đầu tư trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Tư vấn và giới thiệu giải pháp đầu tư:
Nắm vững các sản phẩm, dịch vụ tư vấn đầu tư nhà hàng, khách sạn của công ty (nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, tư vấn thiết kế, quản lý vận hành...).
Tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về các cơ hội đầu tư, phân tích tiềm năng và rủi ro của từng dự án.
Giới thiệu các giải pháp đầu tư phù hợp với nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của khách hàng.
Chuẩn bị tài liệu, thuyết trình, proposal để giới thiệu về công ty và các giải pháp đầu tư.
Hỗ trợ quá trình đầu tư:
Hỗ trợ khách hàng trong việc thu thập thông tin, đánh giá dự án và thực hiện các thủ tục đầu tư ban đầu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn, pháp lý, tài chính...) để đảm bảo quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng diễn ra suôn sẻ.
Giải đáp các thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng:
Tham gia đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Chịu trách nhiệm hoàn thiện các thủ tục ký kết hợp đồng theo quy định của công ty.
Báo cáo và theo dõi:
Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Theo dõi tiến độ các dự án đang triển khai và cập nhật thông tin cho khách hàng.
Quản lý thông tin khách hàng và các hoạt động kinh doanh trên hệ thống CRM (nếu có).
Các công việc khác:
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.