Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Role Overview
LEXengine is seeking a highly driven and results-oriented Marketing Manager to spearhead our marketing efforts and drive significant growth. This is a pivotal role where you will be responsible for developing and executing data-driven marketing strategies, leveraging automation and AI to optimize campaigns, generate leads, and build brand awareness within the legal industry. You will have the opportunity to shape our marketing function, build a high-performing team, and directly contribute to the success of our innovative AI solutions.
Key Responsibilities
- Thành thạo nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch và thực hiện SEO để đẩy từ khóa lên Top công cụ tìm kiếm, duy trì vị trí lâu dài.
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO, copywriting sáng tạo, sản xuất nội dung đa dạng.
- Quản trị các kênh digital của công ty (Website, Fanpage, YouTube) tăng traffic và tương tác.
- Báo cáo công việc marketing định kỳ (tuần/tháng).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AI, thành thạo WordPress hoặc có kiến thức kỹ thuật.
- Linh hoạt, phối hợp tốt và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA, Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (nghỉ chiều T7 & Chủ nhật)
Vai trò của bạn tại HACOM:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện ngắn, trung và dài hạn cho hệ sinh thái sản phẩm công nghệ – gaming – thiết bị văn phòng - gia dụng - điện máy.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing đa kênh, định hình thương hiệu HACOM trong tâm trí khách hàng.
- Nắm vững dữ liệu thị trường, xu hướng người tiêu dùng và tối ưu ngân sách hiệu quả theo từng chiến dịch.
- Kết nối – phối hợp – dẫn dắt các phòng ban, agency và đối tác truyền thông để hiện thực hóa các chiến dịch lớn.
- Quản trị hiệu suất và định hướng phát triển đội ngũ marketing theo chuẩn bài bản & sáng tạo.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.