Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Theo dõi về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp.
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Làm các công tác tuyển dụng, nếu có
Trợ giúp việc hậu cần của các sự kiện được tổ chức bởi phòng Nhân sự.
- Xây dựng chiến lược và trực tiếp triển khai kế hoạch quảng cáo đa nền tảng Google Ads /Facebook Ads/ Tiktok Ads
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả chi phí và đạt được mục tiêu chiến dịch.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với bộ phận nội dung để tạo ra các bài viết, hình ảnh, video quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.
- Định kỳ lập báo cáo về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo cho quản lý, phân tích nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp.
- Hỗ trợ các công việc khác trong phòng Marketing khi cần thiết.
- Thiết kế chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, thiết kế banner/poster cho các kênh Social, thiết kế Catalogue
- Quay dựng video, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh
- Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chủ động triển khai quay/chụp video, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế hình ảnh quảng cáo, edit video
- Các công việc khác được giao
Địa chỉ làm việc: Số 182 đường Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
1. Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông:
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, bảo hộ thương hiệu và quảng bá sản phẩm của TOMECO.
- Định vị, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thương hiệu và sản phẩm trên website, forum, facebook và các mạng xã hội khác…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý và năm, bao gồm các kênh truyền thông truyền thống và số.
2.Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Tạo nội dung và biên tập các tài liệu truyền thông như bài viết PR, thông cáo báo chí, bài viết trên website, mạng xã hội và email marketing.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, và các nền tảng số khác.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch truyền thông thông qua các công cụ phân tích như Google Analytics.
- Sử dụng phù hợp tài sản trí tuệ của Công ty vào công tác truyền thông (Bí mật kinh doanh, công nghệ, hình ảnh v.v…).
3.Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để phát hiện các xu hướng mới và đưa ra các đề xuất cải thiện chiến lược truyền thông và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty..
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông để đánh giá hiệu quả và đề xuất cải thiện.
- Thiết lập các dự báo thị trường, sản phẩm và kiến nghị Lãnh đạo Công ty dựa trên các số liệu thống kê và các thông tin thu thập được.
4.Hỗ trợ tổ chức sự kiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội chợ triển lãm, chương trình xúc tiến bán hàng, và các hoạt động PR nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
5.Quan hệ báo chí và truyền thông:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông để đảm bảo việc đăng tải các bài viết và thông tin về TOMECO.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, bao gồm quản lý khủng hoảng truyền thông nếu có.
- Quản lý các đại lý, dịch vụ truyền thông với Công ty.
6.Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo:
- Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, và các kênh quảng cáo khác.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo chi phí quảng cáo được sử dụng hiệu quả.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Tổ chức thu thập thông tin khách hàng, phân loại và quản lý.
7. Truyền thông nội bộ:
- Tham gia xây dựng và thúc đẩy truyền thông nội bộ: Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty.
- Lên kế hoạch, liên kết đối tác kết hợp tuyển sinh
- Sắp xếp lịch khai giảng, tuyển sinh, ca học cho giáo viên và học viên
- Làm các công việc marketing, truyền thông….
- Có thể đứng lớp giảng dạy.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, Phân tích người dùng ứng dụng
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo theo định hướng Marketing của từng dự án cụ thể để đảm bảo mục tiêu của Công ty
- Trực tiếp setup quảng cáo trên các nền tảng Zalo, Facebook, Youtube..., theo dõi, đánh giá hiệu quả quảng cáo nhằm tối ưu chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, quản trị hệ thống social và website bao gồm: Website chính, hệ thống social (Fanpage, tiktok, Youtube,… Hệ thống website sản phẩm, website vệ tinh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và bán hàng
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing khác (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media…)
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Đề xuất các chiến lược marketing phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp
- Thực hiện các chiến dịch marketing nhằm thu hút và giữ chân khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
- Xây dựng và quản lý các kênh marketing online và offline
- Đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các kênh marketing sử dụng các công cụ phân tích
- Thiết kế các ấn phẩm marketing phục vụ cho các chiến dịch
- Tham gia các hoạt động PR, xây dựng và quản lý thương hiệu của doanh nghiệp
- Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện các chiến dịch marketing
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Công tác tuyển dụng và đào tạo Nhân viên.
- Giám sát Nhân viên thực hiện các quy định Công ty.
- Căn cứ vào kế hoạch phát triển của Công ty, tổ chức hoàn thiện chính sách nhân sự của các bộ phận, mục tiêu công việc và kế hoạch nhân sự hàng năm, thiết lập chế độ lương thưởng hiệu quả, …
- Chấm công hàng tháng, theo dõi và quản lý vấn đề nghỉ phép, nghỉ chế độ.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và đào tạo về một số nội dung liên quan đến văn hóa Công ty, các quy định và chính sách, nội quy lao động… của Công ty.
- Tham vấn các chính sách Nhân sự cho Ban Giám đốc.
- Tương tác với các bộ phận, tạo sự kết nối, thấu cảm giữa các bộ phận nhằm thiết lập văn hóa doanh nghiệp và quan hệ nhân viên, tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.