Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại, sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh của thương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online, hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media, KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
POSITION PURPOSE
• To assist and update the supplier database for efficient retrieval and referral.
• To assist on cost benchmarking for packages and tours.
• To assist and support partners with Health & Safety checks for Hotels and product partners to ensure H&S compliance.
• To assist with scheduling business trips.
• To assist with additional ad hoc administrative tasks.
• To facilitate occasional product research tasks and supplementary administration tasks.
• To help in the regeneration of our internal system and provide image, copy and rates updates.
• Uploading correct & adequate suppliers’ information (contract soft copies/ promotions/ database) to SharePoint in a timely manner
• Collecting and organizing supplier information under the template and contracting senior’s guidelines
• Complete Hotel and product briefs uploading to internal systems.
• Assisting to collect contracts/ tariffs and benchmarking the price and T&Cs as per contracting & Product Manager guidelines.
• Communicate and gather supplier information to support the Product Manager.
• Occasionally help plan and design new or existing tours and itineraries.
• Contact suppliers to arrange meetings and site inspections.
• Other stuff as per the Product Manager’s request and guidelines.
• Create and complete product & Hotel information databases.
• Contact, walk through and ensure H&S procedures are adhered to by our Hotel and Product partners.
• Follow approved policies and procedures
• Follow the contracting manager/ seniors’ instructions and proactive to question and learn new skills
• Ensure contract rates/information; promotional deals… are updated accurately on Sharepoint and in a timely manner
• Manage time to complete tasks carefully, thoughtfully and timely
• Chịu trách nhiệm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống của Công ty.
• Quản lý nhân sự và các chế độ lương thưởng của người lao động.
• Triển khai các chương trình đào tạo về quy trình/quy định nhân sự của Công ty cho nhân viên và cấp quản lý Khối Nhà hàng.
• Giám sát công tác thực hiện đào tạo của các cấp quản lý nhà hàng và báo cáo BLĐ.
• Thực hiện công tác văn thư lưu trữ văn phòng, quản lý bảo trì bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị của hệ thống.
OUR COMPANY
TMG is a leading travel & hospitality business within Asia offering 4 different pillars within travel; DMC, Hotels and cruises – we own 11 hotels and 7 river and sea boats with plans to expand our assets as we move into these new markets; Airlines, we own 3 seaplanes that operate in our homeland Vietnam; Online – as one of Vietnam’s most successful Online travel Agents, we are industry leaders in technology, developed inhouse.
Vivu Journeys is one of the brands owned by TMG. We are a Destination Management Company (DMC) operating in the UK, Ireland, Portugal, Spain, Vietnam, Laos, and Cambodia with bigger plans to expand globally.
Vivu Journeys works as a business to business (B2B) partner of tour operators and travel companies around the world, as their trusted partner in country to create, book and operate touring holidays on their behalf. We work with accommodation, experiences, food and beverage suppliers, transportation companies and tour guides to cre-ate tours and holidays within the countries we operate in.
POSITION PURPOSE
The purpose of the Product and Contracting Support role is to support the work of the Product and Contracting Executive, who is based in the UK. This is a bilingual role, and the candidate must speak English to a business level, this will be assessed during the interview process. The position is newly created to support increased work-load and demand for the UK & Ireland.
MAJOR TASKS
Key areas Specific activities Measures
New sales Assist Product and Contracting Executive in obtaining information and rates to be used in new sales pitches.
Collate and send such information and rates to business development team. Conversion rate of new sales pitches
Meeting of deadlines for new sales pitches
Contracting Assist Product and Contracting Executive in the contracting of all UK and Ireland suppliers.
Obtain up to date pricing and validity of all supplier costs, maintaining their validity in the Vivu Journeys Connect system.
Support in the negotiation of contracts.
Work with line manager to ensure suppliers terms are negotiated in line with customer requirements.
For existing business, re-contract suppliers to improve margin on best-selling tours. % of supplier costs up to date in system
Contracts and terms negotiated as per our customer require-ments.
% margin increase on best-selling tours.
Product Assist Product and Contracting Executive in management of the UK & Ireland product portfolio. Number of products created per year
- Đọc, nghiên cứu hồ sơ mời thầu đăng tải trên trang đấu thầu quốc gia muasamcong.mpi.gov.vn;
- Tổng hợp hồ sơ tất cả các gói thầu đã đăng tải trên trang mạng trình cấp trên duyệt;
- Soạn thảo hồ sơ dự thầu (nếu được cấp trên thông qua)
- Soạn thảo đề nghị bảo lãnh dự thầu (nếu có), bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành....
- Thương thảo hợp đồng, liên hệ với bên mời thầu để hoàn thiện hợp đồng (nếu trúng thầu);
- Giám sát quá trình thi công (gói thầu sửa chữa, lắp đặt), soạn các biên bản bàn giao, ....
- Kết hợp với phòng Kế toán hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao, thanh lý dự án và các công việc khác khi được giao;
• Tuyển dụng, hội nhập và bố trí, sắp xếp nhân sự
- Tổng hợp nhu cầu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng;
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức thi tuyển, lựa chọn ứng viên phù hợp;
- Soạn thảo Đề xuất tuyển dụng, Hợp đồng lao động và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
- Tổng hợp lập báo cáo tuyển dụng trình Trưởng phòng;
- Hội nhập và bố trí và sắp xếp nhân sự.
• Hỗ trợ quản lý thông tin và theo dõi tình hình biến động nhân sự
- Thực hiện lập và gia hạn hợp đồng với NLĐ;
- Lưu trữ và cập nhật thông tin nhân sự người lao động thường xuyên;
- Theo dõi, báo cáo tình hình biến động nhân sự định kỳ hàng tháng trình Trưởng phòng.
• Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo phát triển NLĐ
- Khảo sát nhu cầu đào tạo, tổng hợp nhu cầu và xây dựng kế hoạch đào tạo;
- Tổ chức đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo;
- Hỗ trợ các TP thực hiện đánh giá năng lực nhân sự và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
• Hỗ trợ quản lý thực hiện công tác đánh giá kết quả công việc
- Hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị thực hiện quy định đánh giá thực hiện công việc;
- Tổng hợp các kết quả đánh giá toàn công ty.
• Hỗ trợ quản lý và thực hiện các vấn đề lao động và chế độ tiền lương
- Thực hiện chính sách tiền lương:
+ Rà soát chấm công và lập bảng lương;
- Thực hiện chế độ, chính sách & chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Báo tăng giảm, giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động;
- Thiết lập mã số thuế thu nhập cá nhân cho CBCNV.
• Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quản lý mức độ hài lòng của NLĐ
- Thực hiện khảo sát đánh giá văn hóa doanh nghiệp, đánh giá mức độ hài lòng của NLĐ, đánh giá mức độ hợp tác giữa các phòng;
• Và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện công việc trợ lý cho giám đốc về mảng marketing – truyền thông.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán , ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..)
- Triển khai thực hiện các hạng mục material cho dự án ( sản xuất phim ảnh 3D, TVC, salekits,...)
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,...
- Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai
- Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo ý tưởng và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát, thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước Ban giám đốc.
+ Quản lý chi phí hành chính hàng tháng.
+ Lưu trữ, soạn thảo công văn giấy tờ.
+ Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm công ty.
+ Quản lý con dấu công ty.
+ Mua sắm trang vật tư thiết bị văn phòng, làm công văn, hợp đồng ( theo mẫu có sẵn), đăng tin web và page (có hướng dẫn), làm hồ sơ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
+ Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.
1/Lập kế hoạch và triển khai Content.
- Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênh
- Theo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:
- Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quá
- Đào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Xây dựng và quản trị tài khoản toàn bộ nền tảng digital của Công viên Thiên đường Bảo Sơn bao gồm Fanpage, Group, Tiktok, Instagram, Website…; các công cụ hỗ trợ Pancake, QR Code, các kênh đặt lịch, hệ thống CRM của nhà hàng…
- Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng theo kế hoạch tháng/quý/năm và theo chiến dịch truyền thông Marketing, đảm bảo các chỉ số phát triển và ngân sách đúng hạn mức được phê duyệt.
- Thực hiện các chiến dịch Performance MKT thu hút data, lead khách hàng thực tiếp. Theo dõi, đánh giá hiệu quả chuyển đổi khách hàng và đề ra phương án tối ưu các giai đoạn.
- Theo dõi, nghiên cứu thuật toán, sự thay đổi, chuyển dịch, xu hướng trên các nền tảng số để có sự tham mưu, đề xuất với các bộ phận ngang cấp, với leader nhằm mục đích điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả chạy tốt nhất.
- Tham mưu, đóng góp cho bộ phận Content nhằm đảm bảo hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng.
- Giám sát, đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch quảng cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube,…) như facebook post, flash banner, popup, email template, giao diện website,...
- Thiết kế và làm việc với các đối tác thực hiện in ấn, điều chỉnh, nghiệm thu ấn phẩm như bandroll, poster, standee, brochure,...
- Thiết kế Landing page các chương trình trên Website.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật các xu hướng thiết kế mới, các công cụ mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các ý tưởng thiết kế, các công tác truyền thông của nhãn hàng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing
• Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và trung tâm tiệc cưới.
• Tạo nội dung quảng bá cho các nền tảng trực tuyến (Facebook, Instagram, website) và offline (brochure, tờ rơi).
• Đề xuất và triển khai các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
2. Phát triển và duy trì thương hiệu
• Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng và trung tâm tiệc.
• Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ, chương trình để tăng sức hút.
4. Tổ chức sự kiện và quảng bá tiệc cưới
• Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện tiệc cưới, hội nghị và sự kiện khác của trung tâm.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chương trình một cách hiệu quả và thành công.
5. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo lên cấp quản lý.
• Đề xuất phương án tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng bá.
- Tìm kiếm, tiếp cận, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng (theo phân khúc được phân công);
- Tư vấn sản phẩm, lên báo giá, đàm phán thương thảo với khách hàng để chốt hợp đồng;
- Theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận để giải quyết các yêu cầu phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng;
- Địa điểm làm việc : Phòng 108 tầng 1, CC Học viện Quốc Phòng, đường Xuân Tảo, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội (Cách cầu vượt Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt 500m).
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định, giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 + CN.