Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
• Xây dựng kế hoạch Marketing, quản lý thực hiện kế hoạch đề ra.
• Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
• Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá...
• Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
• Xây dựng, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
• Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
Thực hiện các công việc sau dưới sự hướng dẫn, đào tạo và giám sát của trưởng bộ phận :
1. Quản lý nội dung quảng cáo và chiến dịch
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Meta Ads với mục tiêu tăng doanh số, tập trung vào định dạng video ngắn (Reels, TikTok).
- Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng sáng tạo nội dung quảng cáo mới dựa trên xu hướng, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Tự tạo các video đơn giản bằng công cụ như Canva hoặc CapCut để phục vụ thử nghiệm nội dung.
2. Theo dõi, đánh giá hiệu suất và tối ưu hiệu suất chiến dịch
3. Báo cáo ngân sách, kết quả quảng cáo.
- Báo cáo các chỉ số quảng cáo hàng ngày và hàng tuần, bao gồm: chi tiêu, doanh thu, số lượng đơn hàng, ROAS và các chỉ số hiệu suất khác.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu hiệu suất để đề xuất các bước tối ưu hóa cho nội dung và chiến dịch quảng cáo.
4. Nghiệm thu chi phí quảng cáo và làm việc với đối tác
- Hỗ trợ Tổng giám đốc duy trì toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý toàn bộ các cuộc hội họp theo chỉ đạo của TGĐ (lên kế hoạch, mời họp, theo dõi, tốc ký, lập biên bản cuộc họp, theo dõi việc thực hiện các nội dung được chỉ đào tới tất cả các phòng ban, tổng hợp kết quả, báo cáo kịp thời)
- Tổng hợp báo cáo, số liệu được giao quản lý
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, kiểm tra và xử lý thông tin về các văn bản, chứng từ, tài liệu, hồ sơ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo và quyết định của Tổng Giám đốc đến các Trưởng bộ phận cũng như hồ trợ các trưởng bộ phận trình bày thông tin đến Tổng Giám đốc.
- Làm việc về các báo cáo, số liệu, phân tích số liệu của các phòng ban, đưa ra các kết quả báo cáo và xử lý toàn bộ các số liệu liên quan theo yêu cầu.
- Viết được quy trình
- Lên lịch họp giữa sếp và các bộ phận, phòng ban
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
1. Nhân sự:
Trực tiếp làm và chỉ đạo nhân viên thực hiện các nhóm công việc sau:
- Lương, BHXH, chế độ, phúc lợi.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Hồ sơ, văn bản pháp lý nhân sự toàn công ty.
- Ban hành, giám sát thực hiện, duy trì nội qui, qui định nội bộ.
Chịu trách nhiệm trước công ty và pháp luật lao động, dân sự về tất cả các sự việc liên quan nhân sự công ty.
2. Hành chính:
Chịu trách nhiệm trước công ty đối với các nhóm công việc:
- Tìm kiếm, quản lý, duy trì các dịch vụ, hàng hóa mua ngoài đang có và sẽ phát sinh cho các hoạt động của công ty.
- Hoạt động, sự kiện, vụ việc tác động trực tiếp hoặc gián tiếp tới quá trình kinh doanh của công ty.
3. Khác:
Là các công việc không thuộc mục 1&2 mà chủ doanh nghiệp chỉ định là nhiệm vụ của phòng HCNS.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển kênh Tiktok, Fanpage của công ty
- Đưa ra ý tưởng sản xuất video kể câu chuyện của sản phẩm, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok, Fanpage
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Có thể đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung Tiktok, Fanpage do các bên thứ 3 đóng góp (agency, KOLs)
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30