Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phát triển nhân sự
+ Thực hiện sắp xếp phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp và đàm phán với ứng viên
+ Đề xuất và xây dựng quy trình tuyển dụng
+ Phát triển các kênh tuyển dụng tiềm năng và chịu trách nhiệm kết quả tuyển dụng
+Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng định kỳ.
2. Quản lý hồ sơ dữ liệu
+ Hồ sơ tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv...
+ Quan hệ lao động... và các vấn đề nhân sự khác thuộc bộ phận Tuyển Dụng
3. Quản lý, dẫn dắt đội nhóm hoạt động hiệu quả;
+ Tổ chức huấn luyện nhóm tuyển dụng (kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên....)
+ Báo cáo cho BGĐ về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
4. Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của BGĐ.
- Tổ chức Event cho các giải đấu Quốc tế
- Nhận thông tin giải đấu – sự kiện – thỏa thuận điều kiện hợp tác
- Tìm kiếm & lên kế hoạch ngân sách
- Kế hoạch triển khai & thực thi cho các sự kiện, gỉai đấu quốc tế
- Làm việc liên phòng ban với bộ phận truyền thông để lên kế hoạch truyền thông cho các sự kiện & giải đấu
- Làm báo cáo hiệu suất của các hoạt động
- Lên danh sách hàng hóa hoặc ngân sách tài trợ
- Soạn thảo rà soát hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích của công ty
- Quản lý, theo dõi, vận chuyển hàng hóa sang các nước có giải hoặc sự kiện
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
PHẠM VI THỰC TẬP:
Tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thiết bị Điện công nghiệp đến Khách hàng (đâu cos, housing, dây rút, dây điện, súng sạc điện ….)
Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng ( qua email, điện thoại, thương lượng gặp khách)
Mở rộng thị trường và lập kế hoạch kinh doanh bán hàng của công ty.
Khai thác và phát triển nhóm khách hàng nhà máy
Địa điểm làm việc: 96 NGUYỄN ĐÌNH HOÀN, NGHĨA ĐÔ, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc từ thứ 2-6, 8:30-16:30
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường.
- Lên kế hoạch và điều phối thực hiện các hoạt động truyền thông, marketing của Công ty.
- Phối hợp thực hiện các chiến dịch content, tổ chức các sự kiện, chương trình giúp tăng độ nhận
diện thương hiệu trong khu vực
- Tìm kiếm các đối tác về mặt truyền thông
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông, Marketing
- Quản lý số lượng, chất lượng data từ báo cáo của các bộ phận liên quan
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các thành viên trong team. Đào tạo cho thành viên mới
- Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chăm sóc học viên từ khi bắt đầu tham gia học tập tại hệ thống cho đến khi kết thúc khóa học.
- Trong quá trình học tập của học viên luôn sẵn sàng hỗ trợ (xếp lịch học bù, phát giáo trình, khảo sát chất lượng dịch vụ...)
- Giải đáp các thắc mắc của học viên khi học viên cần.
- Các yêu cầu khác do Quản lý cơ sở phân công thực hiện.
- Tuyển dụng và đào tạo
+ Tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, chăm sóc ứng viên và nhân viên mới.
+ Đào tạo hội nhập và theo dõi kết quả thử việc.
+ Phát triển và tối ưu hóa các kênh tuyển dụng; đánh giá hiệu quả tuyển dụng.
+ Tham mưu chính sách tuyển dụng và cơ chế lương thưởng.
+ Phối hợp xây dựng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Quản lý hành chính nhân sự
+ Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên
+ Phối hợp với Kế toán để tính lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi.
+ Quản lý chi phí văn phòng, công tác hành chính phát sinh.
+ Xây dựng, tham mưu các quy định, quy trình và quy chế trong công ty.
+ Báo cáo định kỳ (báo cáo nhân sự hàng tháng/quý)
- Tổ chức sự kiện và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
+ Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (Group chat, Bản tin nội bộ)
+ Biên tập và đăng tải các nội dung truyền thông về hoạt động công ty
+ Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện định kỳ (sinh nhật công ty, Year-End-Party, Team Building, Du lịch hàng năm)
+ Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên theo quý/tháng. Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên định kỳ từ đó Báo cáo và đánh giá hiệu quả các hoạt động
+ Phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường làm việc
- Các công việc khác
+ Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc.
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, quản lý, triển khai, đánh giá các hoạt động quảng cáo FB Ads.
- Test sản phẩm, lên ý tưởng media.
- Tạo nội dung landing page.