Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu hoạt động của của phòng Hành chính Quản trị.
Quản trị công tác hành chính bao gồm:
- Xây dựng hệ thống quản lý công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân
- Quản lý hoạt động mua sắm, cấp phát tài sản, cung cấp các dịch vụ hành chính
- Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà, duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty
- Quản lý an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính các phòng ban
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính
- Phối hợp, làm việc với các bộ phận liên quan trong các hoạt động văn hóa, sự kiện của Công ty
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng.
Quản trị nhân sự phòng ban:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự.
- Quản lý, phân công, đào tạo và giám sát thực hiện công việc.
Mô tả tổng quát và công việc: chịu trách nhiệm giám sát và triển khai các công việc liên quan tới tuyển dụng và C&B cụ thể:
1. Tuyển dụng (60%):
2. C&B (40%)
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
Cơ hội tuyệt vời để gia nhập Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể:
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Ca làm việc: Sáng 9h - 18h; Chiều 13h30 – 21h30
- Địa chỉ làm việc:
Apollo Hạ Long: Lô A4-21 Mon Bay, phố Hải Long, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
Apollo An Khánh: 21-A22 Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Apollo Tân Mai: 144 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Apollo Linh Đàm: Tòa nhà A1 - A2, tòa Trung - Rice City Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Apollo English Vĩnh Phúc: 26-28 Phan Chu Trinh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Quản lý công tác tuyển dụng Công ty.
- Theo dõi và quản lý hồ sơ nhân sự: hồ sơ lý lịch, danh sách nhân sự, ...
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Chấm công, theo dõi nghỉ phép hàng ngày
- Hỗ trợ nhân viên đào tạo công tác đào tạo nội bộ
- Tổng hợp bảng công và trích nộp BHXH theo tháng
- Hỗ trợ nhân viên đi công tác
- Quản lý sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, danh mục vị trí, mô tả công việc, lộ trình công danh, ...
- Tổng hợp đánh giá định kỳ nhân sự
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động gắn kết nhân viên
- Thực hiện chế độ đãi ngộ cho người lao động (thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ...)
- Thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, quản lý cán bộ nguồn
- Thực hiện và duy trì hệ thống văn hóa doanh nghiệp
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ công ty.
- Quản trị, làm nội dung trên website, fanpage, youtube ….
- Viết bài trên website, Fanpage, Zalo ...
- Thành thạo chạy quảng cáo facebook, fanpage bán hàng
- Am hiểu về các chiến dịch quảng cáo facebook
- Quản trị admin trang web
- Lên nội dung cho website
- Sử dụng các phần mền Photoshop, Biên tập video...
- Quay video các hoạt động của trường
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí trong công ty theo yêu cầu;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên qua;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan;
- Xây dựng văn bản quy trình liên quan đến tuyển dụng, hành chính nhân sự;
- Xây dựng và cập nhật hệ thống mô tả công việc của các vị trí trong Công ty;
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty;
- Lập kế hoạch và phối hợp với các Phòng ban thực hiện kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới và CBCNV Công ty;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự;
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên;
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.
Chuyên viên Tư vấn Giáo dục - Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người tư vấn, mà còn là một chuyên gia, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
2. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
3. Địa chỉ làm việc:
Apollo Phố Huế: Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Apollo Lạc Long Quân: 622-624 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Apollo Phạm Tuấn Tài: 36 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Apollo Liễu Giai: 05 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Apollo Văn Quán: Tầng 3, tòa nhà Rainbow Đường 19/5, khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Apollo Vincom Imperia: BH03-12B đường Manhattan 10 khu Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Hợp đồng 8 tháng)
Mô tả tổng quát và công việc: chịu trách nhiệm giám sát và triển khai các công việc liên quan tới Hành chính văn phòng và C&B cụ thể:
1. Hành chính văn phòng (70%):
2. C&B (30%)