Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tiếp nhận thông tin dự án từ cấp trên.
-Lên ý tưởng, phác thảo và điều phối công việc cho Team.
-Triển khai concept 2D, 3D theo tiến độ đã duyệt và trực tiếp thuyết trình dự án ở các giai đoạn.
-Điều phối, kết nối các giai đoạn thiết kế với các hạng mục, các bộ môn chuyên nghành khác.
-Quản lý chất lượng bản vẽ thiết kế, kỹ thuật chi tiết thi công.
-Tổ chức nghiệm thu, bàn giao cho Khách hàng .
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập sổ theo dõi Thu - Chi hàng ngày, tháng, quý, năm
- Lập dự toán thu - chi, tổng hợp dự toán theo năm, quý, tháng
- Xây dựng hê thống báo cáo nội bộ
- Thiết lập hệ thống thông báo phí khách hàng
- Xây dựng cơ chế trả lương nhân viên, chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Giới thiệu, tư vấn, bán hàng: Hệ thống lọc nước tổng và nước nóng trung tâm heatpump tại showroom hoặc đi thị trường.
- Chủ động tìm kiếm, tìm hiểu và tiếp cận khách hàng, dự án tiềm năng.
- Duy trì mối quan hệ tích cực và lâu dài với khách hàng, đối tác, kiến trúc sư, nhà thầu, tổng thầu.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả thực hiện định kỳ.
- Chăm sóc showroom và các sản phẩm trưng bày.
- Các công việc khác tại showroom hoặc theo sự phân công của cấp trên.
Chăm sóc, phát triển đội ngũ Kiến trúc sư và khách hàng tìm năng có sẵn.
Tiếp cận, tư vấn thuyết phục và phát triển nhà đầu tư, khai thác khách hàng mới chuyển giao cho Sales.
Triển khai tư vấn các đặc điểm kỹ thuật sản phẩm, tiếp cận thuyết phục KTS, chủ nhà, đơn vị tư vấn chọn mua các sản phẩm của Công ty, chuyển giao khách hàng cho đội sale thực hiện tiếp công tác tư vấn bán hàng.
Thông báo tới khách hàng sự thay đổi trong các chính sách kinh doanh của công ty.
Tổ chức lưu trữ tất cả thông tin về khách hàng, quá trình giao dịch với khách hàng, đối tác.
Phối hợp với phòng Marketing trong việc xử lý các phản hồi từ Khách Hàng.
Phối hợp với phòng Marketing tổ chức thiết kế trưng bày tại các sự kiện, hội chợ, hội nghị.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhà Gỗ dân dụng Nhật Bản.
Sau khi nhận được dữ liệu cấu tạo của nhà Gỗ sẽ tiến hành hoàn thiện phần tường của nhà.
Việc hoàn thiện được tiến hành trên máy tính với công cụ hỗ trợ là phần mềm CAD chuyên dùng cho nhà Gỗ.
Vì là công việc hoàn toàn mới tại Việt Nam nên có thể đến trực tiếp công ty để kiến tập trước khi nộp CV ứng tuyển.
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),
Mô tả công việc Kỹ sư QA-QC:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổng hợp hồ sơ pháp lý ban đầu của dự án
- Hỗ trợ làm bảng mẫu vật liệu và trình mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ/biểu mẫu và phối hợp thưc hiện nghiệm thu vật tư đầu vào, nghiệm thu các công đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.
- Chuẩn bị các hồ sơ cho việc thanh toán định kỳ.
- Theo dõi, đôn đốc việc ghi chép Nhật ký công trường và thực hiện bản vẽ hoàn công đúng yêu cầu của dự án
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo với Quản lý dự án danh sách vật tư về công trường, tình hình trình duyệt hồ sơ…
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ chất lượng của dự án (hard copy và soft copy lưu hệ thống
Mô tả công việc Kỹ sư QA-QC:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổng hợp hồ sơ pháp lý ban đầu của dự án
- Hỗ trợ làm bảng mẫu vật liệu và trình mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ/biểu mẫu và phối hợp thưc hiện nghiệm thu vật tư đầu vào, nghiệm thu các công đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.
- Chuẩn bị các hồ sơ cho việc thanh toán định kỳ.
- Theo dõi, đôn đốc việc ghi chép Nhật ký công trường và thực hiện bản vẽ hoàn công đúng yêu cầu của dự án
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo với Quản lý dự án danh sách vật tư về công trường, tình hình trình duyệt hồ sơ…
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ chất lượng của dự án (hard copy và soft copy lưu hệ thống
Lĩnh vực : Kinh doanh thiệt bị và giải pháp công nghệ phục vụ an ninh quốc phòng. Khách hàng: Công an, Quân đội, y tế
• Tiếp nhận các đầu mối khách hàng được giao, thực hiện chăm sóc khách hàng, tạo lập tốt mối quan hệ để tìm hiểu, nắm bắt các thông tin về nguồn vốn, dự án, kế hoạch mua sắm của khách hàng. (Chăm sóc đầu mối, nắm bắt thông tin nguồn vốn: 60% tỷ trọng công việc)
•Xây dựng dự án mới phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng khách hàng;
• Tổ chức demo, giới thiệu sản phẩm;
• Tìm hiểu các thông tin sản phẩm mà khách hàng đã mua: danh mục, thông số kỹ thuật, số lượng, giá cả;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh ở từng đầu mối;
• Chủ trì và phối hợp với các bộ phận để triển khai và thực hiện dự án;
• Phối hợp cùng Ban giám đốc xin chủ trương;
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Nghiên cứu và lập trình các ứng dụng quản lý, vận hành cho khách hàng và cho việc quản lý dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện khảo sát, phân tích yêu cầu đầu vào của các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Tham gia vào quá trình xây dựng ứng dụng, từ thu thập thông tin (khách hàng, cấp trên) đến xây dựng ý tưởng giao diện, tính năng, phân tích thiết kế, lập trình, hỗ trợ viết hướng dẫn sử dụng.
- Đề xuất và tổ chức phân tích, mô tả hệ thống cho các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Đề xuất tính năng, module và thuật toán cho phần mềm;
- Lập trình phần mềm theo bảng phân tích, mô tả hệ thống được phê duyệt;
- Đề xuất và thực hiện chỉnh sửa, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, của Công ty;
- Tham gia xây dựng tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Hướng dẫn, đào tạo và chuyển giao sản phẩm cho khách hàng nội bộ và bên ngoài;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.