Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập biện pháp thi công phù hợp đối với mỗi công trình.
- Khảo sát công trình; lập phương án, biện pháp lắp đặt đường ống, thiết bị; tiến độ lắp đặt trình Trưởng phòng Thi công duyệt trước khi Bộ phận Kinh doanh trình khách hàng phê duyệt.
- Lập dự toán, tiến độ cung cấp vật tư Công trình cho phòng Kế toán công ty thẩm định trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
2. Điều hành lịch thi công:
• Giám sát, chỉ đạo việc thực hiện đúng với biện pháp thi công đã đề ra và đúng với yêu cầu kỹ thuật của Công trình.
- Kiểm tra và nắm rõ nhân sự trong ca trực của mình.
- Sắp xếp, bố trí lịch thi công cho các tổ bơm, tổ cứu hộ theo ngày: Nhận lịch thi công từ Phòng bán hàng, phân công lịch cụ thể đến các tổ bơm, xe cứu hộ.
- Trực tiếp kiểm tra, khảo sát công trường.
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong suốt quá trình thi công.
- Giám sát hoạt động của các thiết bị Công ty giao cho Phòng Thi công sử dụng: máy/xe bơm, xe cứu hộ, xe bán tải, máy bơm vữa...
- Kiểm tra, giám sát trong quá trình lắp đặt đường ống, thiết bị tại công trình theo kế hoạch được duyệt.
- Giám sát, kiểm tra công việc thực hiện của các tổ thi công định kỳ và đột xuất. Lập biên bản xử lý đối với những tổ thi công thực hiện công việc không đúng quy định, không an toàn, hoặc có khả năng gây mất nguy hiểm. Lập biên bản sự cố nếu tổ đội bơm xảy ra sự cố tại công trình hoặc nơi làm việc.
- Tổng hợp, báo cáo khối lượng công việc thực hiện và công việc phát sinh hàng ngày cho Trưởng phòng.
- Công việc khác theo yêu cầu.
• Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy ATLĐ, Vệ sinh môi trường của các bơm và xe cứu hộ.
• Bàn giao đầy đủ mọi tình hình trong ca trực của mình với người ở ca trực sau.
3. Quản lý thiết bị:
- Thường xuyên chỉ đạo và trực tiếp kiểm tra, giám sát tình hình thiết bị (xe ô tô, thiết bị bơm, các máy công cụ, CPP....) để đánh giá tình hình sử dụng thiết bị của các Tổ đội và báo cáo Ban lãnh đạo. Đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thông báo kịp thời và kết hợp với Phòng thiết bị lên kế hoạch và tiến hành sửa chữa khi bơm bị hỏng.
- Dựa trên tình hình hoạt động của thiết bị, tính toán trước thực tế hao mòn, đề xuất với Ban lãnh đạo kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa định kỳ và dài hạn thiết bị máy móc và mua mới vật tư phụ tùng thay thế định kỳ.
4. Công việc liên quan đến giấy tờ, báo cáo:
- Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ bơm bê tông: Báo cáo ngày, phiếu bơm, các chứng từ chi phí phát sinh, biên bản, tường trình…
- Ghi nhật ký sản xuất (theo mẫu)
- Trực tiếp làm các công văn, xác nhận, cam kết, thẻ ra vào …liên quan đến công việc tại công trường khi có yêu cầu
- Lưu toàn bộ báo cáo đã lập gửi cho kế toán công ty theo quy định.
5. Đào tạo và sát hạch tổ đội bơm
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
2. Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu)
3. Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Nội
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
1. Thúc đẩy và quản lý kinh doanh:
2. Chiến lược kinh doanh và phát triển bán hàng:
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Chi tiết công việc
Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn Nhật Bản MỚI SET UP VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI NAM TỪ LIÊM, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tháp giải nhiệt và các sản phẩm liên quan cần tuyển Sales Staff để mở rộng và phát triển thị trường. Dự kiến tháng 3/2025 đi làm
Nội dung công việc:
Quyền lợi được hưởng
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Sản phẩm Trầm Hương dể tiếp cận KH
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian : 8h30 – 18h00
- Địa điểm làm việc: 2 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Báo giá, làm hợp đồng cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Công ty có cung cấp data sẵn. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm sẽ liên hệ theo số hotline của Công ty hay qua bộ phận quản lý.
Công ty sẽ đưa thông tin cho bộ phận sale chăm sóc khách hàng đó để ký được hợp đồng.
Sẽ có sự hướng dẫn của quản lý để bộ phận sale tư vấn cho khách chi tiết, chu đáo.
- Với khách hàng tự tìm kiếm bên ngoài sẽ được tỉ lệ % thưởng doanh thu cao hơn
- VPGD miền Bắc 1: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPGD miền Bắc 2: Công trình Tổ hợp văn phòng và nhà ở HOUSINCO Tân Triều có địa chỉ tại ô đất CT5, khu - ĐTM Tây Nam Kim Giang I, xã Tân Triều, H. Thanh Trì, Hà Nội